Dòng sự kiện:

Rùng mình phát hiện trứng ruồi sau lớp da gà KFC ở New Zealand

17:17 19/01/2016
Sau khi gọi món gà tại một cửa hàng KFC, cô Williams kinh hãi khi phát hiện hàng chục trứng ruồi bám vào nhau tạo thành cụm màu trắng ngà đằng sau lớp da gà.

 

 [mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, vào trưa thứ sáu (ngày 15/1), cô Sarah-Jane Williams (đến từ New Zealand) đã tới 1 cửa hàng KFC ở Pukekohe, phía Nam Auckland, New Zealand và gọi món gà popcorn chiên giòn nhưng cô đã không có cơ hội được thưởng thức nó.

Sau khi cô tách phần bột chiên bên ngoài, cô đã giật mình khi phát hiện ra hàng chục trứng ruồi bám vào nhau tạo thành cụm màu trắng ngà. Nếu để lâu hơn, số trứng ruồi này sẽ sớm nở thành những con giòi.

Sau đó, cô Williams đã đăng tải bức ảnh lên Facebook với dòng chú thích “Đây là những gì tôi vừa được phục vụ tại cửa hàng KFC ở Pukekohe. Tôi sẽ không bao giờ đặt chân đến đây nữa”.

Tiếp nhận những lời khuyên của những người bình luận bên dưới bức ảnh, Williams đã phản ảnh sự việc này trên trang Facebook của hãng KFC.

Khi nhận được thông tin phản ánh này, đại diện hãng KFC đã trả lời rằng: "Chúng tôi thực sự quan tâm tới vấn đề này và chúng tôi sẽ điều tra thêm để đưa ra câu trả lời chính xác nhất".

Không chỉ vậy, cô Williams còn trình sự việc này đến các nhà quản lý an toàn thực phẩm tại thành phố Auckland. Sau đó, họ đã yêu cầu nữ thực khách làm đông miếng gà để phục vụ quá trình điều tra.

Khánh Vy (Theo Daiymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]