Dòng sự kiện:

Rùng mình trước clip bác sĩ nặn mụn to kinh hoàng

16:59 23/12/2015
Nhiều người rùng mình khi xem clip ghi lại cảnh bác sĩ da liễu nặn những chiếc mụn khủng khiếp cho bệnh nhân.

 

 [mecloud]kfK9MZNT9t[/mecloud]

Gần đây, tiến sĩ Sandra Lee, hay còn được biết với cái tên là “bác sĩ nặn mụn”, là một bác sĩ da liễu ở California, Mỹ được nhiều người quan tâm trên Youtube, Instagram và trên nhiều các trang mạng xã hội.

Sandra Lee đã sỡ hữu bằng chứng nhận bác sĩ da liễu cách đây 10 năm. Hiện "Kênh nặn mụn" của cô đã có hơn 300.000 người theo dõi trên Instagram cùng 200.000 người đăng kí trên kênh Youtube.

Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 60 triệu lượt xem các đoạn video của cô.

Mới đây, video nặn mụn đầu đen lâu năm của cô trên một người phụ nữ lớn tuổi đã đạt được hơn 400.000 lượt xem chỉ sau vài ngày.

"Bác sĩ nặn mụn" đã rạch một đường nhỏ trên da mặt của người phụ nữ lớn tuổi và ép mụn đầu đen cũng như mủ ra ngoài.

Trước kích thước khổng lồ của nó, Sandra Lee đã mô tả mụn đầu đen vừa được lấy ra là "mẹ của tất cả các mụn đầu đen".

Tiến sĩ Sandra Lee cho biết, mục đích của việc này là nhằm đưa ra lời cảnh báo cho mọi người về việc nặn mụn cùng lời khuyên về chăm sóc da và tư vấn về mĩ phẩm và phẫu thuật.

Trên “Kênh Nặn mụn”, bác sĩ da liễu Sandra Lee đã chia thành 2 mục: mụn cứng và mụn mềm, đồng thời giải thích rõ: "Mụn mềm là những mụn đầu đen và u nang nhỏ, thường không có máu, không nổi sần sùi và chỉ một lỗ nhỏ ở đầu mụn. Còn mụn cứng là những con mụn to hơn, liên quan đến u nang hoặc áp xe, được nặn ra khỏi da. Với loại mụn này, tôi phải dùng thủ thuật, thậm chí là phải phẫu thuật".

Sandra Lee đã mời các bệnh nhân điều trị miễn phí, chỉ với điều kiện là đồng ý để cô quay lại cảnh nặn mụn và đăng tải lên mạng. Trung bình mỗi ngày, cô đón tiếp khoảng 30 bệnh nhân.

"Tôi muốn mọi người hiểu rằng chỉ cần nặn một con mụn cũng cần phải đến bác sĩ da liễu. Việc nặn mụn không đúng cách không chỉ làm làn da bạn trở nên xấu xí hơn mà còn có khả năng gây nhiễm trùng nặng. Họ cần phải hiểu về làn da của mình, cách điều trị mụn, nám, eczema...", tiến sĩ Sandra Lee chia sẻ.

Cách đây không lâu, tiến sĩ Sandra Lee đã phẫu thuật thành công lấy ra một khối u dây thần kinh ở chân một người đàn ông.

Tháng 9 vừa rồi, bác sĩ Sandra Lee cũng đã trực tiếp sử dụng các thủ thuật để ép thành công một u nang to bằng quả trứng mọc trên đầu người phụ nữ suốt 20 năm.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ncMd1dRRtJ[/mecloud]