Dòng sự kiện:

Rùng mình với sợi dây xích được vợ chuẩn bị

03:00 07/12/2015
Tôi ở thế bị động hoàn toàn. Cảm xúc trong tôi vụt tan biến hết, không tài nào mà chiều được nàng nữa. Thấy vậy nàng bắt đầu phụng phịu ra vẻ hờn dỗi và kết tội: “Chồng không yêu vợ nên mới như thế phải không?

[mecloud]YkROQR4saI[/mecloud]

Nghĩ lại vẫn thấy rùng mình với cô vợ vẻ ngoan hiền, nhút nhát của tôi. Chỉ sau khoảng 2 tháng nàng theo tôi về làm vợ, nàng đã lộ rõ nguyên hình của một người đàn bà đáng sợ trong chuyện yêu. Tự nhận thấy mình không phải là kiểu người đàn ông yếu kém, không phục vụ chăm sóc vợ chu đáo. Vậy mà với nàng tôi vẫn phải cố gắng nhiều để thể hiện tình yêu với vợ.

Nhớ lại, khi mới quen tôi ấn tượng bởi vẻ nhút nhát, ít nói và thỏ thẻ của nàng. Rồi khi yêu, nàng lúc nào cũng giữ chuẩn mực của 1 người con gái ngoan, con nhà lành. Tình yêu giữa chúng tôi chỉ là những cái ôm, những nụ hôn đơn thuần, chứ không hề có chuyện chăn gối như người ta vẫn bàn tán. Khi ấy thấy bạn gái mình như vậy nên tôi cũng không dám đòi hỏi gì, chỉ biết chăm sóc và chờ đợi.

Vợ chồng giận nhau cũng chỉ vì "chuyện ấy" (Ảnh minh họa) 

Ấy vậy mà khi bước vào cuộc sống hôn nhân, nàng được vào vị trí mới – vị trí làm vợ, nàng thể hiện hết khả năng cái vai trò ấy. Từ việc chăm sóc chồng, gia đình chồng cho tới việc đầu tư cho chuyện chăn gối kỹ lưỡng nhất. Ngay đêm tân hôn, nàng đã làm tôi bất ngờ bởi sự mạnh bạo và hết mình của nàng. Nàng làm tuyệt vời tới nỗi, có lúc tôi còn chợt thắc mắc, sao vợ mình từng trải quá vậy? Nhưng với tính cách của nàng, tôi biết, tôi là người đầu tiên được nàng dành tình cảm yêu thương nhất. Nhưng nói gì thì nói, tôi vẫn thầm cảm ơn vợ vì đã cho tôi được 1 đêm tân hôn thật đáng nhớ.

Càng sống với vợ càng thấy nàng là một người phụ nữ thật tuyệt, nhất là khi trên giường. Chuyện thay đổi tư thế, hoặc yêu chiều ra sao đều do vợ tôi chủ động tìm hiểu về phổ cập cho tôi. Tôi không mất nhiều thời gian mò mẫm mấy cái đó mà vẫn có cuộc hôn nhân cháy lửa. Cuộc hôn nhân mới của vợ chồng tôi tạm coi là viên mãn nếu như không có chuyện đêm ngày hôm đó.

[mecloud]j8xFR75JYJ[/mecloud]

Đêm xuống, vẫn theo lịch sinh hoạt của 2 vợ chồng đã thỏa thuận. Nàng lại váy áo sexy và 1 chút nước hoa nhẹ để đánh cắp trái tim tôi ngay phút chốc. Tôi đang mải mê yêu chiều nàng thì nàng bắt đầu có vẻ không tập trung lắm. Không hiểu nàng đi với tay lấy thứ gì, tôi có hỏi thì nàng nói sẽ dành cho tôi điều bất ngờ. Cũng hồi hộp lắm vì không biết món quà vợ tặng mình đêm nay là thứ gì.

Bỗng nhiên, nàng với tay lật tấm ga và lôi lên 1 đoạn dây xích nhỏ nhưng dài. Chưa kịp hỏi nàng định làm gì thì nàng đã quàng sợ dây đó vào chân và tay tôi khiến tôi hoang mang, cm xúc trong tôi vụt tan biến hết, không tài nào mà chiều được nàng nữa.

Thấy vậy nàng bắt đầu phụng phịu ra vẻ hờn dỗi và kết tội: “Chồng không yêu vợ nên mới như thế phải không? Thỉng thoảng phải thay đổi cho mới chứ!”.

Từ hôm đó tới nay, nàng hình như quyết để tôi chịu đói cho biết thế nào là không chịu chiều vợ thì phải?

Nhưng nói thật, nàng có để tôi chịu đói thêm nữa cũng chẳng sao. Vì thật lòng mà nói, cái hành động của nàng đêm đó vẫn chưa làm tôi hết sợ. Nó thật sự làm tôi bị ám ảnh. Nhưng nếu cứ để tình trạng này diễn ra lâu, tôi sợ rằng hạnh phúc mới của gia đình mình sẽ thật mong manh. Nhưng nếu nàng tiếp tục nghĩ ra nhiều trò này thì tôi không biết mình phải làm gì nữa. Không đáp ứng thì bị vợ giận dỗi, kết tội, còn chiều theo ý vợ thì bản thân cơ thể tôi lại... sợ. Tôi biết phải làm sao để vẹn cả đôi đường bây giờ?

LAN KHUÊ

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]RvY8RP65La[/mecloud]


TAG