Dòng sự kiện:

"Rưng nước mắt" trước những chia sẻ xúc động của Tuấn Hưng về mẹ

18:20 12/11/2015
“Phía trước con thấy mọi thứ tối dần, một không gian tôi tối, chỉ có 1 ánh sáng rọi lối con đi không bao giờ tắt. Đó là Mẹ”.

 Tin liên quan

[mecloud]mxIHpTmXRZ[/mecloud]
Mới đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng tâm sự đầy xúc động về mẹ, anh “nghẹn ngào” khi nghĩ về những lo toan vất vả và sự hi sinh của mẹ giành cho gia đình:

“Cả cuộc đời hy sinh cho Chồng rồi lại cho con. Chẳng bao giờ lo lắng hay đặt lợi ích của mình lên trên hết. Mẹ cứ âm thầm chịu đựng tất cả dù là bão tố hay mưa gió mà Bố Con con bắt Mẹ gánh chịu. Tự nhiên xa nhà lần này con thấy mọi thứ sao mà buồn quá. Cũng may Mẹ bây giờ cũng biết đọc facebook nên phần nào Mẹ nắm được thông tin và cuộc sống của con. Chỉ hờn chứ k trách. Mẹ lại càng làm con thấy Mẹ đang cố vì con tới nhường nào.
Đấy, sinh nhật cháu Nội có mấy củ su hào Mẹ cũng tằn tiện mang về nấu canh. K biết đến bao giờ con mới làm cho Mẹ yên lòng vì con. 
Có thành công đến đâu hay giỏi giang đến đâu, con vân luôn nhỏ bé trong mắt Mẹ. Mẹ cứ âm thầm vun vén cho con mãi thôi. 
Con đi xa suốt, âu nó cũng là cái Nghiệp, Mẹ cũng chỉ vỗ về động viên con cố gắng giữ sức khoẻ mà làm việc. Bây giờ con thấu hiểu hơn
NGHĨA MẸ NHƯ NƯỚC TRONG NGUÔN CHẢY RA. 
May mắn cho cuộc đời con vẫn còn đó những người Anh Chị, bạn và em tốt. Thay con chăm sóc Bố Mẹ khi con vắng nhà. Con đang rong duổi trên xe đi chơi cùng bạn bè mà sao lòng cứ nặng quá. Phía trước con thấy mọi thứ tối dần, một không gian tôi tối, chỉ có 1 ánh sáng rọi lối con đi không bao giờ tắt. Đó là Mẹ.”

Với Tuấn Hưng, mẹ là người soi sáng con đường anh đang đi.

Trong chuyến lưu diễn lần này, nam ca sĩ cảm thấy nặng lòng hơn bao giờ hết: “thấy mọi thứ sao mà buồn quá”. Có lẽ, khi bắt đầu làm một người bố, Tuấn Hưng thấu hiểu rõ hơn bất cứ lúc nào những trăn trở, hi sinh mà những người làm bố, làm mẹ giành cho con.

Trước những dòng tâm sự đầy xúc động của Tuấn Hưng, không ít người đồng cảm, chia sẻ với anh bởi hơn bao giờ hết, tình yêu dành cho mẹ vẫn luôn thường trực trong mỗi người: “Mẹ mà đọc được anh viết thế này kiểu gì Mẹ cũng mừng lắm anh ạ. Mẹ chỉ mừng thầm thôi chứ không nói ra đâu. Mẹ dễ xúc động có khi Mẹ lại khóc ý a nhỉ”, “Thương bạn, cùng cåm xúc…cùng cảnh ngộ…”; “Công cha nghĩa mẹ ơn thầy. Biết báo đáp bao giờ cho đủ thôi mình mình sống trọn chữ Hiếu đúng ko anh Tuan Hung Nguyen“…

Đọc những dòng chia sẻ này, nhiều người có thể dễ dàng nhận ra có lẽ Tuấn Hưng đã trải lòng được hết những nghĩ suy, lo lắng và tình cảm của mình giành cho mẹ mà anh “nén giữ” bao lâu nay.

Tuấn Hưng cảm thấy "nhỏ bé", bình yên khi bên mẹ.

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ gửi gắm tình yêu thương của mình với mẹ qua những dòng tâm sự trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, giám khảo Giọng hát Việt 2015 đã dành những dòng tâm sự tự đáy lòng gửi đến mẹ mình: "Yêu và thương Mẹ nhất quả đất. 1 mình Mẹ cứ xoay như chong chóng các thứ việc, lớn, nhỏ, trong ngoài bao năm qua. Con vẫn thầm cảm ơn Mẹ đã chăm lo cho cả gia đình êm ấm bao năm qua".

Xa nhà 1 tuần do bận đi lưu diễn, trở về nhà, Tuấn Hưng đã không khỏi xúc động khi chứng kiến bàn tay mẹ dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, phòng của con cháu gọn gàng ngăn nắp, và cả mâm cơm giản dị cũng được bày sẵn chờ con trai về. Tuấn Hưng nghẹn ngào: "Con chỉ biết nói: Yêu Mẹ nhiều lắm".

Không chỉ dừng lại ở những lời nói, tình yêu dành cho mẹ của Tuấn Hưng còn thể hiện qua hành động, cử chỉ yêu thương.

Hình xăm hoa hồng cũng là hình xăm lớn nhất trên người Tuấn Hưng.

Trong chuyến đi lưu diễn tại Mỹ năm 2012, Tuấn Hưng đã xăm những bông hồng tặng mẹ và cũng vì mẹ mang tên loài hoa ấy. “Hôm "mang hoa" về nước, mẹ giật mình tưởng hình vẽ, cười rồi trợn mắt "ôi giồi ôi con tôi bị điên rồi".  Có thể thấy rằng, mỗi hình xăm trên cơ thể của nam ca sĩ, mang những ý nghĩa và kỉ niệm riêng.

Có thể cảm nhận được rằng, Tuấn Hưng là một nam ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Vbiz với vẻ bề ngoài lạnh lùng, đậm phong cách nhưng trong anh luôn chan chứa tình cảm, tràn đầy yêu thương. Và hơn bao giờ hết, Mẹ là một người đặc biệt và vô cùng quan trọng trong cuộc đời của Tuấn Hưng, dù là khi vừa mới lọt lòng hay tới thời điểm bây giờ, khi anh đã trưởng thành và vững chắc trên con đường sự nghiệp thì mẹ vẫn là "kim chỉ nam" rọi sáng lối anh đi...

Minh Châu 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]