Dòng sự kiện:

“Rụng tim” trước loạt ảnh “cô dâu” Tú Vi xinh như thiên thần

18:37 01/11/2015
Tú Vi vừa khoe loạt ảnh lộng lẫy như nữ thần trong trang phục cưới của NTK Chung Thanh Phong khiến cư dân mạng một phen “thổn thức”.

 

 

 

 

Trong bộ ảnh mới được tung ra, Tú Vi hóa thân thành một cô dâu đẹp rạng ngời trong những thiết kế áo cưới của Chung Thanh Phong. Bộ váy cưới sang trọng cùng phong cách trang điểm sắc sảo khiến Tú Vi lộng lẫy như một nữ thần sắc đẹp. Tuy nhiên, khâu photoshop hơi “quá đà” khiến có người không nhận ra cô dâu trong ảnh chính là nữ diễn viên Tú Vi.

Thiệp cưới giản dị của Tú Vi - Văn Anh

Không ít người thắc mắc liệu đây có phải là bộ ảnh cưới chính thức của cô dâu Tú Vi? Trước đó, loạt ảnh hậu trường trong buổi chụp ảnh cưới của Tú Vi và Văn Anh được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ khiến cộng đồng mạng thích thú.

Đám cưới của Tú Vi - Văn Anh sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 07/11 tới đây tại Tp.Hồ Chí Minh. Thiệp cưới giản dị, trang nhã của cặp đôi cũng được NTK Chung Thanh Phong “tiết lộ” trước trên trang cá nhân.

Tú Vi và Văn Anh công khai chuyện tình cảm trên truyền thông bắt đầu từ Lễ tình nhân 2014. Văn Anh từng tiết lộ,  anh bị “cảm nắng” Tú Vi khi cả hai cùng đóng chung phim “Bếp hát”. Trước đó, Tú Vi không hề biết đến Văn Anh vì anh hoạt động nghệ thuật ở miền Bắc. Ngay từ giây phút “ngỏ lời”, cả hai đã xác định cùng nhau xây dựng một tình yêu bền vững, nghiêm túc và hướng đến hôn nhân. Chính vì vậy mà cả Tú Vi và Văn Anh đều không ngại thừa nhận yêu nhau và công khai chuyện hẹn hò với truyền thông. Trong mắt khán giả, Tú Vi - Văn Anh là một cặp đôi "vàng" của điện ảnh Việt. Cả hai đều có ngoại hình trong sáng, dễ thương, là những diễn viên có "thực lực" và luôn nói "không" với scandal.

Tuy thế, Tú Vi từng bật mí, trong thời gian đầu, cặp đôi thường xuyên giận dỗi, thậm chí đã chia tay nhau đến 8 lần chỉ trong vòng hai tháng, nhưng họ vẫn cho nhau cơ hội “yêu lại từ đầu”. Dần dần, Tú Vi và Văn Anh hiểu nhau hơn, trở nên đồng cảm và gắn bó không thể tách rời.

Cách đây ít ngày, "cô dâu" Tú Vi đã có một bữa tiệc chia tay "đời độc thân" vui vẻ và ấm cúng bên bạn bè thân thiết còn "chú rể" Văn Anh thì vẫn miệt mài "chạy đua" với công việc để có thể toàn tâm toàn ý đưa cô dâu bước vào "lễ đường" vào ngày 7/11 tới. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm: 

[mecloud]AoDUq9XRE7[/mecloud]