Dòng sự kiện:

"Rụng tim" với 4 màn cầu hôn đình đám nhất của các cặp đôi Việt

17:51 05/09/2015
Từ đầu năm đến giờ, những màn cầu hôn nào đã "đốn tim" cư dân mạng? Hãy cùng chúng tôi điểm lại nhé!

[mecloud]KdmkcjXsAI[/mecloud]

Là con gái, ai mà không mơ về một màn cầu hôn lãng mạn, ngọt ngào, được người mình yêu chuẩn bị kỹ càng từ A-Z (trong bí mật, tất nhiên). Trái tim bạn sẽ... loạn nhịp với những màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào dưới đây.

 

1. Clip cầu hôn cực kì lãng mạn của Ứng Duy Kiên với người yêu xinh đẹp hơn 5 tuổi

Đây là một trong những clip cầu hôn được đầu tư công phu nhất ở Việt Nam. Clip dài hơn 10 phút, chủ yếu xoay quanh những chia sẻ của anh chàng về cô gái mình mong muốn gắn bó suốt đời cùng những khoảnh khắc lãng mạn của cả hai. Dĩ nhiên không thể thiếu màn quỳ xuống trao nhẫn trong khung cảnh lãng mạn đã được chàng bí mật set up từ trước.
Nhân vật chính là chàng quay phim khá nổi tiếng trong giới trẻ, vậy nên không ngạc nhiên khi clip cầu hôn của Ứng Duy Kiên dành cho cô bạn gái hơn 5 tuổi được lan truyền chóng mặt trong cộng đồng mạng vào hồi tháng 5 năm nay. 
2. 9x Việt cầu hôn bạn trai trên đỉnh Fansipan
"2 năm trước anh cùng bố mẹ mang lễ đến nhà em hỏi cưới em đã nhất định từ chối, nhưng anh đừng vì thế mà để bụng nhé, hồi đó em chưa sẵn sàng. Lần này em đã vượt qua những chặng đường khó khăn và nguy hiểm, vượt qua cả chính bản thân mình, leo lên tận đỉnh Fansipan để cầu hôn anh rồi đấy.
Chân em đau nhức và tê cứng nhưng nhất định em không bỏ cuộc. Tình yêu của em đang cao nhất Đông Dương đấy vì thế anh đừng thù dai mà từ chối em nhé. Will you marry me?
Dòng tâm sự lãng mạn trên được cô gái sinh năm 1991 Chu Thị Thảo dành cho người bạn trai của mình. 
Kế hoạch cầu hôn trên “nóc nhà Đông Dương” chỉ được thực hiện trong vỏn vẹn 2 tuần. Thảo đã nhất quyết leo núi một mình. Khi tới đích, tấm ảnh cô nàng cùng dòng chữ “Phạm Hữu Tuyền, will you marry me?” được gửi ngay về cho bạn trai.
Tất nhiên, chẳng chàng trai nào có thể từ chối lời cầu hôn quá đỗi ngọt ngào và dễ thương này. Cặp đôi hiện đang chuẩn bị cho đám cưới.
3. Chuyện tình 7 năm và màn cầu hôn gây sốt tại phố đi bộ
Vào tối 28/8 vừa qua, một màn cầu hôn cực kỳ hoành tráng với xe motor, bóng bay và nhảy flashmob đã làm cả phố đi bộ Nguyễn Huệ một phen "náo loạn". Đây là màn cầu hôn chàng trai Trương Thành Trung (sinh năm 1983) dành cho bạn gái mình là Trần Duy Ngọc (sinh năm 1987).
Trước khi có kết thúc happy-ending này, cả hai đã trải qua 7 năm yêu xa với nhiều khó khăn và thử thách. Nhân dịp bạn gái về nước, Thành Trung quyết định tặng một món quà bất ngờ cho người yêu. Nhiếp ảnh gia cho biết công tác chuẩn bị được thực hiện chỉ trong 24h và tiêu tốn hết khoảng 2000 USD.

 4. Màn cầu hôn của ông trùm hoa hậu và cô tiếp viên hàng không xinh đẹp

Đây là câu chuyện tình yêu như "bước ra" từ trong tiểu thuyết ngôn tình, chàng là Mã Siêu - quản lý hoa hậu chuyên nghiệp, khá nổi tiếng trong giới người đẹp Việt, còn nàng là Đặng Lan Anh - tiếp viên hàng không xinh đẹp của một hãng hàng không lớn. Sau nhiều năm yêu nhau, anh chàng đã quyết định thực hiện một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn. 
Màn cầu hôn được chuẩn bị công phu với sự giúp đỡ của nhiều bạn bè thân thiết và được chuẩn bị công phu trong vòng 2 tuần.  Được biết trong 3 năm yêu nhau, Mã Siêu và Đặng Lan Anh đã cùng nhau trải qua rất nhiều sóng gió. Màn cầu hôn là một dấu mốc đẹp như truyện cổ tích dành cho tình yêu của hai người. 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa 
 

 

 

TAG