Dòng sự kiện:

"Rụng tim" với "truyện ngôn tình" Tuấn Hưng dành tặng vợ

18:35 18/10/2015
Giọng ca “Tìm lại bầu trời” đã dành cho vợ một status dài tràn đầy tình cảm trước lúc đi vắng xa nhà.

 

 

 

  
Họ đã nắm tay nhau vượt qua sóng gió

“Biết bao nhiêu sóng gió nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua. Em đã cùng anh thay đổi mọi thứ tưởng chừng không thể.  Anh sẽ luôn làm cho em thấy anh yêu em. Và anh có thể thay đổi cũng như làm tất cả để gia đình mình luôn hạnh phúc”, những lời ngọt ngào Tuấn Hưng viết cho vợ khiến cư dân mạng “tan chảy”. 

Status được đăng tải cách đây vài giờ, có lẽ trong lúc Tuấn Hưng  chờ lên máy bay. Trong những dòng tâm sự, nam ca sĩ nhắc đến những khó khăn thử thách tưởng chừng không thể vượt qua, nhưng vợ chồng anh đã nắm chặt tay nhau bước tiếp.  Anh bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn đến người vợ trẻ đã vì chồng con mà “hi sinh”  rất nhiều.

Trong chuyến công tác này, Tuấn Hưng được vợ con tiễn ra sân bay. Có lẽ, anh đã rất xúc động trước những gì Hương Baby làm cho anh, cho gia đình nhỏ của hai người.

Suốt thời gian qua, tổ ấm của Tuấn Hưng gặp sóng gió với đủ những tai tiếng, trong đó, nặng nề nhất là tin đồn nam ca sĩ nợ nần, cờ bạc và lấy vợ vì tiền. Trong thời điểm đó, trên facebook cá nhân, Hương Baby cũng liên tục đăng tải những status thấm đẫm ưu phiền, bế tắc khiến người hâm mộ lo lắng. Chưa kể, chồng cô còn vướng phải scaldal “vạ miệng” với ban tổ chức Bài hát yêu thích và giọng ca được mệnh danh là “diva” Mỹ Linh.

Có thể nói, Tuấn Hưng đã trải qua một thời kỳ khủng hoảng tâm lý trầm trọng và nó thể hiện rõ khi anh ngồi “ghế nóng” Giọng hát Việt 2015. Tuy nhiên, có vẻ sóng gió đã qua và tổ ấm của Tuấn Hưng đã hạnh phúc trở lại.

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” bày tỏ tình cảm với vợ bằng những câu chữ “mật ngọt”. Nhưng lần này,  status đầy chân thành Tuấn Hưng viết cho Hương Baby  vẫn khiến cư dân mạng “tan chảy”. Không ít người đã ví “tâm thư” của nam ca sĩ như một truyện ngôn tình ngọt ngào, lãng mạn.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Xem thêm:

[mecloud]NTjPTHrf9W[/mecloud]

Nguồn: Gia đình Việt Nam