Dòng sự kiện:

Rượt đuổi nữ sinh xin bế bé 2 tháng tuổi rồi mang thẳng lên biên giới

15:32 30/11/2015
Nữ sinh 16 tuổi khai thấy em bé xinh xắn nên muốn đưa lên Sa Pa chơi nhưng cơ quan công an khẳng định nghi phạm bắt cóc bé gái.

Theo tin tức trên báo VnExpress, vợ chồng anh Nguyễn Văn Chiến, tổ 28, phường Duyên Hải, Lào Cai đã trình báo với cơ quan chức năng về việc nghi con gái 2 tháng tuổi bị bắt cóc vào sáng 29/11.

Anh Chiến cho biết, hai vợ chồng gửi con cho bà nội trông trước khi đi làm vào sáng sớm. Lúc sau, một nữ sinh xuất hiện, khen cháu bé xinh xắn và xin được bế, sau đó đưa cháu bé đi mất lúc mẹ anh Chiến không để ý.

Bé gái được bàn giao cho gia đình anh Chiến. Ảnh: VnExpress

Nhận được tin báo, Công an TP Lào Cai đã huy động các lực lượng truy tìm cháu bé. Chỉ sau gần 2 tiếng, cảnh sát đã bắt được nghi phạm đang bế cháu bé trên xe khách chạy tuyến Lào Cai - Sa Pa.

Nữ sinh 16 tuổi này được xác định là Nguyễn Thị Dung, trú tại Hải Hậu, Nam Định. Tại cơ quan điều tra, Dung khai mới lên nhà bạn trai chơi một tuần và thấy cháu bé xinh xắn nên xin bế và đưa lên Sa Pa chơi, rồi đưa cháu bé lên taxi, sau đó là xe ôm rồi chuyển sang xe khách.

[mecloud]wAlmzCld8A[/mecloud]

Công an TP Lào Cai kết luận đây là một vụ bắt cóc trẻ em và đang điều tra, truy tìm người bạn trai của Dung để làm rõ. Ngoài ra công an tiết lộ Dung từng phải điều trị bệnh tâm thần vào năm 2011.

Vào trưa cùng ngày, công an TP Lào Cai đã bàn giao cháu bé cho gia đình anh Chiến.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 >> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]dQochaIAK9[/mecloud]