Dòng sự kiện:

Sàm sỡ cô gái đang đi bộ ở Hà Nội, nam thanh niên bị đánh tới tấp

21:55 21/07/2015
Sàm sỡ cô gái đang đi bộ trên vỉa hè Hà Nội, một nam thanh niên đã bị người đi đường đánh cho nhừ tử.

Vụ việc xảy ra vào hồi đầu tháng 7, tại khu vực Quốc Tử Giám, Hà Nội. Theo chia sẻ của người đăng clip, sau khi vào chợ mua đồ, hai chị em đi bộ trên vỉa hè về nhà thì tên yêu râu xanh chạy xe máy bất ngờ xuất hiện.

Dù hai chị em đã đi trên vỉa hè, hắn cố tình vòng lên sang bên trái, sàm sỡ cô chị rồi còn cười cười kiểu bệnh hoạn và chạy đi.

Bị sàm sỡ quá bất ngờ, hai chị em sợ không nói nên lời. Chứng kiến cảnh đó, một người đàn ông đã vội chạy theo thanh niên sàm sỡ trên, túm tóc và đá liên tục vào người thanh niên này trước khi giao hắn cho công an.

Nam thanh niên bị đánh nhừ tử sau khi sàm sỡ hai cô gái đi đường.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã ngay lập tức gây "sốt" cư dân mạng với hàng trăm ngàn lượt xem. Phần lớn mọi người đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động biến thái của nam thanh niên.

Nickname Nguyen Huu bày tỏ: “Đúng là kẻ biến thái. Bị đánh là đáng đời”.

Bên cạnh đó, nhiều người xem xong clip cũng cảnh báo: "Chị em gái cẩn thận nhé!. Đừng chủ quan nghĩ đi bộ là an toàn...". Cảnh cáo luôn cho những kẻ bệnh hoạn, dám làm trò đồi bại với phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật.

Thời gian gần đây xảy ra vài vụ sàm sỡ phụ nữ ở Hà Nội khiến dư luận bức xúc.

Hồi cuối tháng 4 vừa qua trên địa bàn Hà Nội cũng từng xảy ra sự việc tương tự, kẻ biến thái sau đó cũng bị tóm gọn.

Cụ thể, sự việc xảy ra tối 27/4 trên đường Trần Quốc Hoàn (Cầu Giấy – Hà Nội). Theo lời kể của nhân chứng, vào thời điểm trên, khi một phụ nữ đang đứng trước cửa nhà thì bị một tên biến thái chừng trên dưới 40 tuổi sàm sỡ.

Nạn nhân quá uất ức nên bật khóc, trong khi người nhà của chị ta nổi điên nên đuổi theo kẻ bệnh hoạn này. Sau hồi truy đuổi đến Công viên Nghĩa Đô, hắn ta đã bị tóm sống và đánh cho bầm dập.

Vào ngày 21/5, tại cầu thang máy T04, Sơn đã sàm sỡ phụ nữ tên H cùng tòa nhà rồi bị tri hô. Sau khi bị H dọa thì Sơn đã khai hết cũng như nhận tội lỗi với cô và bảo vệ chung cư.

Theo bảo vệ chung cư và H, Sơn mặt mũi trông giống người có học song không ngờ lại… bệnh hoạn. Sơn nói lý do sàm sỡ phụ nữ vì cuộc sống gia đình không hạnh phúc, vợ chồng chuẩn bị ly thân, và sáng hôm đó còn thi lái xe bị trượt!

H cho biết, đây không phải lần đầu tiên hắn ta quấy rối tình dục phụ nữ trong tháng máy và từng có người tố cáo y vì hành vi bệnh hoạn này.

Cuối năm 2014, kết quả khảo sát do Tổ chức ActionAid Quốc tế tại Việt Nam, tổ chức Plan Quốc tế tại Việt Nam và Trung tâm Nghiên cứu Giới - Gia đình & Môi trường trong Phát triển, có 31% nữ sinh từng bị quấy rối trên xe buýt, 20% người chứng kiến trẻ em gái bị quấy rối tình dục trên xe buýt nhưng không hành động gì... Thậm chí, sau đó Hà Nội đã đề xuất ý tưởng xe buýt dành riêng cho nữ giới để chống việc quấy rối tình dục nhưng đã rút lại do phản ứng của dư luận.

Mới đây nhất, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đang chủ trì, phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam nghiên cứu và xây dựng “Bộ Quy tắc ứng xử về quấy rối tình dục tại nơi làm việc” (Bộ Quy tắc) với sự hỗ trợ kỹ thuật của Tổ chức Lao động quốc tế.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

 Video được nhiều người quan tâm:

[mecloud]uds6s4A0QP[/mecloud]