Dòng sự kiện:

"Săn" 55.000 vé máy bay và tour giá rẻ tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2018

Lan Anh
20:25 29/03/2018
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội) chính thức khai mạc tại Hà Nội ngày 29-3 với sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch Việt Nam trong thời gian gần đây. Tiềm năng của du lịch Việt Nam là rất lớn và du lịch ngày càng khẳng định vai trò là ngành kinh tế quan trọng. Phó Thủ tướng cũng nhấn mạnh, mỗi người dân chính là một đại sứ văn hóa cho đất nước, họ sẽ góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa của đất nước đến với bạn bè quốc tế.

 Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu khai mạc hội chợ

VITM Hà Nội 2018 có sự tham gia của 650 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ hơn 43 tỉnh, thành phố trên cả nước và từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hơn 40.000 vé máy bay giá rẻ, và khoảng hơn 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt được đưa ra bán trong dịp này. Đặc biệt, có những đơn vị lữ hành còn tung ra chương trình "săn" tour 0 đồng với 1.000 vé trong nước và nước ngoài, bán hộ chiếu nghỉ dưỡng sử dụng miễn phí 60 dịch vụ với giá tiết kiệm tới 1/3 so với giá thông thường.

 

Chủ đề của Hội chợ năm nay là “Du lịch trực tuyến - Du lịch Việt Nam hướng tới Công nghiệp 4.0”. Chủ đề này thể hiện sự hưởng ứng mạnh mẽ của ngành Du lịch với chủ trương phát triển nhanh ứng dụng công nghệ 4.0 trong phát triển kinh tế của Chính phủ, khẳng định du lịch sẽ là một trong những ngành ứng dụng nhanh và thành công công nghệ thông tin trong mọi hoạt động.

VITM Hà Nội 2018 sẽ kéo dài đến hết ngày 1-4.


TAG