Dòng sự kiện:

Sản phụ đẻ rơi con giữa đường khi đi xe máy từ Lào Cai về Phú Thọ

20:10 25/11/2016
Một sản phụ bất ngờ chuyển dạ và đẻ con giữa đường khi đi xe máy từ Lào Cai xuống Hà Nội.

Mới đây, trên cộng đồng mạng xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một sản phụ đẻ rơi giữa đường đã được người dân hết lòng giúp đỡ.

Theo chia sẻ của những người chứng kiến, vụ việc xảy ra vào sáng 24/11, một sản phụ quê ở huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) điều khiển xe máy lưu thông trên đường. Khi đến km11 thị trấn Yên Bình (huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái), chị đau bụng và đã đẻ rơi em bé ở ven đường.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân đã chạy đến hỗ trợ sản phụ, đồng thời đi gọi y bác sỹ của thị trấn Yên Bình kịp thời trợ giúp.

Được biết, người mẹ chủ quan do đi siêu âm bác sĩ bảo 15 ngày nữa mới sinh nên bụng to vượt mặt vẫn đi xe máy đoạn đường xa. Tuy nhiên có thể quá trình đi xe máy từ Lào Cai về Yên Bái, sản phụ bị tác động nên trở dạ sinh con sớm.

Sản phụ đẻ rơi con giữa đường.

Biết sản phụ không mang theo tiền, nhiều người dân còn góp nhau đưa cho hai mẹ con bắt taxi vào trung tâm y tế của huyện Yên Bình để nghỉ ngơi. Được người dân thông báo, đến chiều cùng ngày, gia đình sản phụ đã đến đón 2 mẹ con về trong niềm hạnh phúc.

Đoạn clip sau khi xuất hiện đã thu hút hàng ngàn người theo dõi, rất nhiều người dành lời chúc đến 2 mẹ con sản phụ.

Minh Sang 

Nguồn: Gia đình Việt Nam