Dòng sự kiện:

Sản phụ tử vong bất thường sau khi sinh ở trạm y tế xã

14:00 23/09/2015
Sau khi sinh bé gái gần 3,5 kg thì sản phụ C.T.L. tử vong không rõ nguyên nhân ngay tại trạm y tế xã An Xuyên TP. Cà Mau.

 

[mecloud]L6hfg9gemH[/mecloud]
Theo tin tức từ báo Tiền phong, ngày 22/9, tin từ Công an TP. Cà Mau cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một sản phụ sau khi sinh con ở trạm y tế xã.

Sản phụ tử vong bất thường sau khi sinh ở trạm y tế xã. (Ảnh minh họa).

Ông Hồ Đồng Khởi, trưởng công an xã An Xuyên thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho hay, công an thành phố này đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và tử thi nhằm làm rõ cái chết của một sản phụ 32 tuổi xảy ra tại trạm y tế xã An Xuyên.

Trước đó, khoảng 5h30 ngày 21/9, người nhà đã đưa chị C.T.L. (SN 1983), ngụ ấp Tân Dân xã An Xuyên TP. Cà Mau đến Trạm Y tế xã An Xuyên để thăm khám do sản phụ này có dấu hiệu chuyển dạ sinh nở.

Tại đây, chị L. được hộ sinh Trần K.A. trực tiếp thăm khám và đỡ sinh cho chị.

Đến gần 10h cùng ngày, chị L. đã sinh bé gái nặng gần 3,5 kg. Tuy nhiên, sau đó, chị L. bất ngờ có dấu hiệu băng huyết nặng và đến trưa cùng ngày thì tử vong dù ngay sau đó đã được bác sĩ của trạm sơ cứu.

Trên báo Công lý, ông Hồ Đồng Khởi – Trưởng Công an xã An Xuyên, TP. Cà Mau cho biết: “Đến chiều ngày 21/9, thì công tác khám nghiệm hoàn tất, sau đó thi thể của sản phụ L.được công an bàn giao cho gia đình lo hậu sự”.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]q24qrYlUce[/mecloud]