Dòng sự kiện:

Sandra Bullock tìm thấy "tình yêu đích thực"

18:44 20/08/2015
Sau nhiều năm độc thân, Sandra Bul lại hẹn hò ở tuổi 51.

[mecloud]sBM3brJsB1[/mecloud]

Tạp chí UsWeekly cho hay ngôi sao của Gravity đã đưa bạn trai đến dự đám cưới của Jennifer Aniston và Justin Theroux vào đầu tháng này.

 

Một nguồn tin chia sẻ: "Bạn trai của Sandra là một nhiếp ảnh gia. Anh ta trông rất quyến rũ, điển trai nhưng cũng rất khiêm nhường, giản dị. Cặp đôi rất tự nhiên quấn quýt nhau trước mặt bạn bè". 
Song, không ai có được ảnh của bạn trai Sandra Bullock, bởi tại tiệc cưới vô cùng kín đáo của Jennifer Aniston, các papazzari không "có cửa" tác nghiệp. Chưa kể, các khách mời đều không sử dụng điện thoại và các đồ điện tử. Cho đến giờ, tên, tuổi và thông tin cá nhân của người đàn ông may mắn này vẫn là một ẩn số. 
Hiện tại, Sandra Bullock chưa lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng cô trên mạng xã hội. Lý do là bởi Sandra Bullock khá lận đận trong chuyện tình cảm. Thậm chí  ở tuổi 45, cô đã phải bẽ bàng nộp đơn ly hôn khi chồng cũ Jesse James lộ chuyện ngoại tình với người đẹp Michelle McGee. Kể từ đó, ngôi sao của "Tốc độ" khép chặt lòng mình và dành thời gian chăm sóc cậu con nuôi chung với Jesse. 
Sandra Bullock vẫn rất quyến rũ ở tuổi 51
Tuy thế, hồ sơ tình ái của Sandra Bullock cũng khá sôi động. Cô từng bị đồn hẹn hò với "phi công" Chris Evans. Song, đầu năm nay, nam diễn viên Captain America bị bắt gặp hẹn hò với một đồng nghiệp nữ trong khi Sandra Bullock vẫn lẻ bóng. Ngoài ra, cô từng cặp kè nhiều anh tràng điển trai khác của Hollywood như:  Argo Tate Donovan, Matthew McConaughey và cả Ryan Gosling. 
Không chỉ chuyện tình cảm, Sandra Bullock luôn kín tiếng về đời tư. Bởi vậy, mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình Ellen DeGeneres Show, cô khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ về cậu con nuôi Louis Bardo Bullock.
Sandra Bullock tự hào và rất xúc động khi nhắc đến cậu con trai mà mình đã nhận nuôi cách đây 5 năm: "Tôi đã thật sự rất hạnh phúc. Thậm chí nghĩ đến Louis cũng đủ khiến tôi rơi nước mắt vì cảm động. Dù không là con ruột nhưng Louis và tôi ngày càng gắn bó hơn".
"Louis vừa đàn vừa hát cho tôi ca khúc mà thằng bé đã sáng tác... Tôi không nỡ hỏi Louis rằng liệu thằng bé có nhận thức được nó đã mượn nhạc của người khác hay không. Bạn biết đấy, có lẽ thằng bé không nghĩ tôi sẽ phát hiện được. Tôi chỉ gật gù và khen ngợi. Và Louis thỉnh thoảng ngước lên nhìn tôi không chớp mắt.."

 SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin



TAG