Dòng sự kiện:

Sao "Cô dâu 8 tuổi" đến Việt Nam, fan teen háo hức "săn" vé

18:22 29/07/2015
Biết tin hai diễn viên của "Cô dâu 8 tuổi" đến TP Hồ Chí Minh, trên mạng xã hội, fan teen Việt háo hức "săn" vé giao lưu cho... bà và mẹ, đối tượng khán giả chính của bộ phim có độ dài phá vỡ mọi kỷ lục trên truyền hình Việt.


Cặp mẹ con nổi tiếng trong "Cô dâu 8 tuổi" đã đến Việt Nam

Hôm qua, 28/7, cặp mẹ con nổi tiếng trong phim "Cô dâu 8 tuổi": chú rể "nhí" Jagya (Avinash Mukherjee thủ vai) và bà mẹ chồng tốt tính Simutra (nữ diễn viên 37 tuổi Smita Bansal đóng) đã đến TP Hồ Chí Minh, tham gia quảng bá cho bộ phim và giao lưu với khán giả Việt. 

Điều thú vị là khá đông fan trẻ đã "trực" ở sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón hai diễn viên, đặc biệt là chú rể "nhí" Jagya nay đã "lột xác" thành một chàng trai phong độ với chiều cao 1,8m cùng bề ngoài rắn rỏi, nam tính. Diện mạo mới mẻ và... cuốn hút của chú rể "nhí" ngày nào khiến fan Việt thích thú. Sau khi rời khỏi "Cô dâu 8 tuổi", Avinash đã nỗ lực thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai diễn đình đám - chú rể "nhí" với nhiều bộ phim đánh dấu bước trưởng thành trong cả diễn xuất lẫn ngoại hình.

Fan teen Việt chào đón chú rể "nhí" Jagya 


Chú rể "nhí" ngày nào đã trở thành một chàng trai rắn rỏi, nam tính

Khác với "con trai", nữ diễn viên Smita Bansal vẫn trẻ trung và xinh đẹp, không hề khác biệt so với hình ảnh bà mẹ chồng nhân hậu trong "Cô dâu 8 tuổi".  

Trên màn ảnh nhỏ, bộ phim Ấn Độ có độ dài kỷ lục này vẫn đang... hút hồn các bà nội trợ với nội dung đậm chất nhân văn, còn trên mạng xã hội, khán giả trẻ đang thích thú với trào lưu "chế" phim "Cô dâu 8 tuổi", chủ yếu vì mạch phim quá... chậm rãi. 

Khi biết trong thời gian 3 ngày ở Việt Nam, hai diễn viên Ấn Độ sẽ có buổi giao lưu với khán giả, giới trẻ Việt đã háo hức tìm cách "săn" vé tặng... phụ huynh. 

Trên mạng xã hội, một bạn trẻ có nick Preddd viết: "Phải dẫn mẹ mình đi giao lưu mới được. Trời ơi mẹ mình "cuồng" phim này lắm. Không liên quan nhưng con yêu mẹ nhất trên đời!" 

Một bạn trẻ khác tên Quỳnh Chung để lại comment: "Không biết giao lưu ở đâu nhỉ, có mua vé gì không? Giờ chỉ có một điều ước là sẽ chở mẹ mình tới ngay buổi giao lưu. Mẹ nghe tin mà lòng nôn nao, một fan bự của phim". 

Trước chú rể "nhí" và mẹ chồng tốt bụng, cô dâu 8 tuổi Avika Gor cũng đã sang Việt Nam giao lưu với khán giả vào 21/12/2014. Nữ diễn viên trẻ đang rất nổi tiếng tại Ấn Độ cũng khiến khán giả thích thú với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và phong thái mộc mạc, thân thiện. 

"Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor giao lưu với khán giả Việt Nam 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

.