Dòng sự kiện:

Sao "Glee" bị bắt vì tàng trữ ảnh lạm dụng tình dục trẻ em

03:00 01/01/2016
Tàng trữ hàng nghìn ảnh khiêu dâm trẻ em, nam diễn viên Mark Salling bị cảnh sát bắt và phải đối mặt với những cáo buộc nặng nề.
 

Khám xét nhà của Mark Salling tại Sunland, California, Los Angeles, cảnh sát phát hiện hàng ngàn bức ảnh lạm dụng tình dục trẻ em trong máy tính cá nhân của nam diễn viên.

Với chứng cứ khó chối cãi, sáng ngày 29/2, ngôi sao của phim Glee đã bị bắt. Các thiết bị điện tử khác như điện thoại di động, máy tính bảng của nam diễn viên 33 tuổi cũng bị tịch thu. Một nguồn tin tiết lộ, người báo tin  cho sở cảnh sát chính là bạn gái cũ của Mark. Tuy nhiên, đại diện của anh vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Đây không phải lần đầu tiên Mark Salling dính dáng đến bê bối lạm dụng tình dục. Năm 2013, anh từng bị một phụ nữ tố cáo ép buộc bạn tình quan hệ mà không sử dụng biện pháp bảo vệ. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận mọi cáo buộc và đã dàn xếp vụ việc ổn thỏa.

Nổi tiếng sau vai gã trai bất cần đời trong series "Glee" từ năm 2009 đến năm 2015, bộ phim ca nhạc từng giành 19 đề cử Emmy, 4 Quả cầu vàng và 57 giải thưởng khác, Mark Salling  sớm nối gót các diễn viên “hư hỏng” đàn anh của Hollywood và "bỏ túi"  kha khá scandal.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]c3b4qZE8Hr[/mecloud]