Dòng sự kiện:

Sao Hollywood nhiễm HIV nhưng vẫn ngủ với 5000 phụ nữ

17:36 18/11/2015
Charlie Sheen từng khoe thành tích "lên giường" với hơn 5.000 cô gái trẻ đẹp và thường không sử dụng bất kỳ biện pháp an toàn nào.

Charlie Sheen sinh năm 1965, bắt đầu đóng phim từ cuối thập niên 1970. Sheen là một ngôi sao tài năng và ghi dấu ấn trong làng giải trí với các bộ phim như "Platoon" (1986), "Lucas" (1986), "Wall Street" (1987),... Charlie từng đoạt một giải Quả Cầu Vàng nhờ phim "Spin City". Với "Two and a half men", nam diễn viên tiếp tục được đề cử giải Quả Cầu Vàng và Emmy.

Sheen từng là nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất trên truyền hình, với 1,8 triệu USD (khoảng 40 tỷ VND) cho mỗi tập phim "Two and a half men". Nhưng kèm theo sự nghiệp thành công, ngôi sao này còn nổi tiếng bởi lối sống trụy lạc với ma túy, rượu chè và gái điếm.

Denise Richards và người vợ đầu tiên là Charlie Sheen đã ly hôn vào năm 2006. Ảnh: AFP/Getty Images

Charlie Sheen trải qua ba cuộc hôn nhân thất bại, có 5 người con và một cháu gái. Tuy nhiên, theo báo Trí thức trẻ, Sheen có đời tư phóng túng, nổi tiếng là "dân chơi" bậc nhất Hollywood. Anh thường lên báo vì những vụ lạm dụng ma túy, rượu, bạo hành gia đình, rắc rối hôn nhân. Thậm chí có lần, ngôi sao còn khoe rằng anh đã ngủ với... 5.000 người phụ nữ.

Vừa qua, thông tin nam diễn viên nhiễm HIV đã được các trang báo đăng tải rầm rộ. Theo tờ Dailymail, sau khi biết mình nhiễm HIV, trong hai năm qua, Charlie Sheen trở nên chán chường, chỉ ở trong nhà và ít khi ra ngoài. Anh dùng chất gây nghiện mỗi ngày, và hằng đêm đều chi 25.000 - 30.000 USD (550 - 660 triệu VND) cho các nam và nữ diễn viên phim người lớn đến nhà mình chơi, dự tiệc.

Charlie Sheen từng khoe rằng anh đã ngủ với... 5.000 người phụ nữ.

Theo báo Thanh niên, Charlie Sheen từng sống chung với nhiều diễn viên phim khiêu dâm, sau khi biết bản thân mang trong mình căn bệnh thế kỷ, nam diễn viên này không dừng lại mà vẫn tiếp tục tìm đến phụ nữ để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Hiện Charlie Sheen đang vô cùng tuyệt vọng và gặp khủng hoảng về kinh tế khi phải đối mặt với chi phí điều trị bệnh lên đến hàng triệu USD.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: 

[mecloud]IeXCpKgdHq[/mecloud]

Charlie Sheen nhiều thập niên qua đã gây dựng được tiếng tăm trong làng giải trí là ngôi sao tài năng. Anh nổi lên sau những phim "Platoon" (1986), "Lucas" (1986), "Wall Street" (1987),... Charlie từng đoạt một giải Quả Cầu Vàng nhờ phim "Spin City". Với "Two and a half men", nam diễn viên tiếp tục được đề cử giải Quả Cầu Vàng và Emmy. Năm 2010, anh là nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất trên truyền hình, với 1,8 triệu USD (khoảng 40 tỷ VND) cho mỗi tập phim "Two and a half men".

 
Là ngôi sao tài năng như vậy, nhưng Charlie Sheen có đời tư phóng túng, nổi tiếng là "dân chơi" bậc nhất Hollywood. Anh thường lên báo vì những vụ lạm dụng ma túy, rượu, bạo hành gia đình, rắc rối hôn nhân. Thậm chí có lần, ngôi sao còn khoe rằng anh đã ngủ với... 5.000 người phụ nữ.