Dòng sự kiện:

Sao Mỹ rộ mốt nâng ngực trong "chớp mắt" bằng... nước muối

22:10 29/09/2015
Dễ thực hiện, có hiệu quả tức thì sau... 20 phút, đó là lý do sao Mỹ đổ xô đi tân trang vòng một bằng... nước muối.

 

 

 


Kendall Jenner là "tín đồ" của phương pháp nâng vòng một mới
Đã có hai sao trẻ là "fan" của phương pháp tăng vòng một này: Miley Cyrus và Kendall Jenner. Vô số sao khác cũng háo hức thử nghiệm cách thức mới nếu muốn nâng cấp "tòa thiên nhiên" trước sự kiện thảm đỏ. 
"Chỉ mất khoảng 20 phút, vòng một đã tăng lên bằng khoảng hai lần kích thước cũ.", bác sĩ Norman, người ủng hộ những kỹ thuật nâng ngực táo bạo và hiện đại cho biết. Với các ngôi sao, chính kỹ thuật nhanh gọn, không mất thời gian và hiệu quả cũng chỉ kéo dài trong một ngày là những điểm hấp dẫn nhất ở phương pháp một mới này. Đơn giản, họ chỉ cần vòng một nở nang để phù hợp với trang phục thảm đỏ, và sau đó, họ có thể nhanh chóng trở về với kích cỡ cũ. 

Miley Cyrus cũng chọn phương pháp nâng vòng một mới cho các sự kiện thảm đỏ
Có điều, không phải cứ kỹ thuật nhanh gọn thì chi phí cũng "gọn" theo. Mỗi mũi tiêm, khách hàng phải bỏ ra 1600 bảng Anh (khoảng 54 triệu VNĐ). Rõ ràng chỉ có những ngôi sao hoặc giới thượng lưu mới kham nổi mức giá này.
Về độ an toàn của phương pháp này, một bác sĩ thuộc trường phải "cổ điển" nhận xét: “Đó là một dung dịch muối nhưng thực sự nó giống như một loại chất độn, chúng tôi không thể khẳng định được những chất thực sự có trong đó. Khi được chứng nhận phẫu thuật thẩm mỹ, chúng tôi sẽ không làm những việc không được kiểm soát như thế này. Nhưng một số phòng khám vẫn luôn sẵn sàng chuẩn bị những thứ không đảm bảo vì chúng giúp họ kiếm được rất nhiều tiền".
Chưa ai chắc chắn về độ an toàn của phương pháp nâng vòng một bằng nước muối
Ba năm trước, Macrolane - một chất làm đầy rất được ưa chuộng đã khiến cho 25% người dùng bị biến chứng. Giới chuyên môn cũng cảnh báo, việc sử dụng loại chất làm đầy này khiến cho việc phát hiện khối u ở vú khó khăn hơn.
Dù thế, nhiều ngôi sao hạng A vẫn "tin dùng" phương pháp làm đẹp thuận tiện mọi bề này. 
SÔNG THAO (tổng hợp)
Nguồn: Gia đình Việt Nam
Xem thêm:
[mecloud]e8tRBioXKZ[/mecloud]