Dòng sự kiện:

Sao nữ Đồng Lệ Á khoe ảnh mẹ tròn con vuông

21:21 31/01/2016
Mỹ nhân “Cung tỏa tâm ngọc” đã chia sẻ điều này trên trang Weibo cá nhân và nhận được nhiều lời chúc của bạn bè.

Mới đây, Mỹ nhân “Cung tỏa tâm ngọc” Đồng Lệ Á cùng chồng là nam tài tử Trần Tư Thành đã đăng tải trên mạng xã hội tin vui của gia đình. Ngày 30/1, Đồng Lệ Á đã sinh em bé và đặt tên con là Đóa Đóa.  "Má lúm Đóa Đóa, mẹ sẽ bảo vệ con", nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ. Trần Tư Thành cũng nhanh chóng chia sẻ lại hình ảnh của vợ và nhắn gửi: "Đóa Đóa, sau này hai cha con sẽ bảo vệ mẹ nhé".

Đồng Lệ Á chia sẻ hạnh phúc đón thành viên mới của gia đình

Sau khi chia sẻ, ngay lập tức, bạn bè của cặp đôi Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đã nhanh chóng gửi lời chúc đến họ.

Trần Tư Thành và Lệ Á bén duyên sau khi hợp tác chung trong Chuyện tình Bắc Kinh. Từ khi yêu nhau, đôi tình nhân thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện đồng thời thoải mái thể hiện tình cảm. Đồng Lệ Á và Tư Thành đăng ký kết hôn năm 2013. Tháng 1/2014, họ tổ chức đám cưới bí mật tại đảo Tahiti (Pháp).  Cuối cùng sau 2 năm kết hôn, cặp đôi nổi tiếng cũng có thể chào đón con trai đầu lòng.

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành trong đám cưới tháng 1/2014.

Trước đó vào tháng 10/2015, Đồng Lệ Á cũng xác nhận đang mang thai đứa con đầu lòng của cô và Trần Tư Thành. Nữ diễn viên lúc đó cũng cho biết, cái thai đã ổn định nên cô cũng muốn thông báo tin này cho mọi người biết.

Đồng Lệ Á chỉ khoe chuyện bầu bí hồi tháng 10 năm ngoái

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, nổi tiếng nhờ các phim Mẫu nghi thiên hạ, Chuyện tình Bắc Kinh, Cung tỏa tâm ngọc, Thời thanh xuân… Trần Tư Thành sinh năm 1978, là đạo diễn, diễn viên có tiếng màn ảnh Hoa ngữ.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam