Dòng sự kiện:

Sao nữ 'She was Pretty' công bố kết hôn với CEO trẻ

20:00 07/01/2016
Hwang Jung Eum, nữ diễn viên chính trong 'She was Pretty' tuyên bố cưới vào tháng 2/2016.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Hwang Jung Eum vừa khiến fan bất ngờ khi thông báo, cô sẽ lên xe hoa với bạn trai, cựu cầu thủ golf chuyên nghiệp Lee Young Don. Ngoài ra, trang Star News còn tiết lộ chồng tương lai của nữ diễn viên "She was pretty" là một CEO trẻ tuổi của một công ty buôn bán thép.

Đám cưới của Hwang Jung Eum sẽ diễn ra vào tháng 2/2016.

Trước đó, cả hai công khai tình cảm ngày 8/12/2015 khi bị The Fact tung ảnh tay trong tay trên phố.

Hình ảnh hạnh phúc của Hwang Jung Eum và Lee Young Don hồi tháng 12/2015.

Đại diện của Hwang Jung Eum tiết lộ đám cưới của cặp đôi sẽ kết hôn vào cuối tháng 2 tới. Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung và đã quyết định gắn bó với nhau tới cuối đời. Hwang Jung Eum cảm động trước tình yêu chân thành cũng như sự tin tưởng của bạn trai dù cô ấy rất bận rộn với bộ phim mới cũng những kế hoạch bận rộn trong năm vừa qua.

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, là gương mặt được yêu thích của màn ảnh Hàn. Năm 2015 là một năm thành công trong sự nghiệp của nữ diễn viên, khi hai bộ phim truyền hình do cô thủ vai chính "Kill Me Heal Me" và "She Was Pretty" đều trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh đó, cô còn nhận được 4 giải thưởng lớn và ý nghĩa trong lễ trao giải phim truyền hình MBC Drama Awards diễn ra vào tháng 12/2015 vừa qua. 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]wWnHLQCtNV[/mecloud]