Dòng sự kiện:

Sao nữ 'She was Pretty' hé lộ ảnh cưới trước ngày lên xe hoa

15:16 24/02/2016
Mới đây, tạp chí Elle đã đã hé lộ với người hâm mộ một vài bức ảnh cưới của người đẹp Hwang Jung Eum.

Mới đây, tạp chí Elle đã đã hé lộ với người hâm mộ một vài bức ảnh cưới của người đẹp Hwang Jung Eum trước ngày lên xe hoa. Trong ảnh, sao nữ 'She was Pretty' hóa thân thành cô dâu sang trọng quý phái khiến fan thích thú.

Hwang Jung Eum kiêu sa trong bộ váy cưới

Đám cưới của nữ diễn viên Hwang Jung Eum và bạn trai CEO sẽ diễn ra vào ngày 26/2 tới. Hôm 17/2, trang Daily Sports đã đăng thông tin độc quyền về những gương mặt người nổi tiếng sẽ đóng vai trò đặc biệt trong đám cưới sắp diễn ra vào ngày 26/2 tới đây của Hwang Jung Eum. Theo nguồn tin, nam diễn viên gạo cội Lee Soon Jae, người dẫn chương trình Kim Jae Dong, người đẹp Park Han Byul và giọng ca đình đám Junsu (JYJ) sẽ là những khách mời danh dự trong buổi hôn lễ. Ngoài ra, "Ông nội quốc dân" Lee Soon Jae sẽ là chủ hôn trong đám cưới của Hwang Jung Eum.

Hình ảnh hạnh phúc của Hwang Jung Eum và Lee Young Don hồi tháng 12/2015.

Trước đó, nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã công khai kế hoạch kết hôn với cựu tay golf Lee Young Don - hiện đang là CEO của một công ty buôn bán thép - chỉ sau thời gian 6 tháng hẹn hò. Hôn lễ sẽ được cử hành tại khách sạn Shilla, Seoul vào ngày 26/2 tới đây.

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, là gương mặt được yêu thích của màn ảnh Hàn. Năm 2015 là một năm thành công trong sự nghiệp của nữ diễn viên, khi hai bộ phim truyền hình do cô thủ vai chính "Kill Me Heal Me" và "She Was Pretty" đều trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh đó, cô còn nhận được 4 giải thưởng lớn và ý nghĩa trong lễ trao giải phim truyền hình MBC Drama Awards diễn ra vào tháng 12/2015 vừa qua. 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]dyk1q6xvWm[/mecloud]