Dòng sự kiện:

Sao nữ 'She was Pretty' tiết lộ ngày kết hôn với CEO trẻ

15:30 26/01/2016
Hôm qua, quản lý của Hwang Jung Eum tuyên bố nữ diễn viên chính thức 'về một nhà' với Lee Young Don vào 26/2 tới.

Hôm qua (25/1), quản lý của nữ diễn viên Hwang Jung Eum lên tiếng xác nhận cô sẽ tổ chức hôn lễ vào 26/2 tới tại khách sạn Shilla, Seoul với cựu cầu thủ golf chuyên nghiệp, CEO trẻ tuổi của một công ty buôn bán thép, Lee Young Don. 

Hwang Jung Eum chính thức 'về một nhà' với Lee Young Don vào 26/2 tới

Vào đầu tháng này, nữ diễn viên khiến fan bất ngờ khi thông báo, cô sẽ lên xe hoa với bạn trai Lee Young Don. Trước đó, cả hai công khai tình cảm ngày 8/12/2015 khi bị The Fact tung ảnh tay trong tay trên phố.

Hình ảnh hạnh phúc của Hwang Jung Eum và Lee Young Don hồi tháng 12/2015.

Trước Lee Young Don, Hwang Jung Eum từng có mối tình dài 9 năm với nam ca sĩ Kim Yong Joon, thành viên SG Wannabe. Họ từng được coi là cặp "trai tài gái sắc" của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, vào tháng 5/2015, nữ diễn viên nổi tiếng lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai cũ.

Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung và đã quyết định gắn bó với nhau tới cuối đời. Hwang Jung Eum cảm động trước tình yêu chân thành cũng như sự tin tưởng của bạn trai dù cô ấy rất bận rộn với bộ phim mới cũng những kế hoạch bận rộn trong năm vừa qua.

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, là gương mặt được yêu thích của màn ảnh Hàn. Năm 2015 là một năm thành công trong sự nghiệp của nữ diễn viên, khi hai bộ phim truyền hình do cô thủ vai chính "Kill Me Heal Me" và "She Was Pretty" đều trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh đó, cô còn nhận được 4 giải thưởng lớn và ý nghĩa trong lễ trao giải phim truyền hình MBC Drama Awards diễn ra vào tháng 12/2015 vừa qua. 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]xnwbAVrCKA[/mecloud]