Dòng sự kiện:

"Sao" phim "người lớn" của Nhật tàn tạ tuổi xế chiều

15:47 10/09/2015
Nữ diễn viên phim "người lớn" đình đám của Nhật một thờixuất hiện với thân hình gầy gò xuống sắc khiến công chúng khó có thể nhận ra.

Kawashima Naomi từng là diễn viên phim “người lớn” nổi tiếng của Nhật, cô còn được mệnh danh là “bom sex” bởi những đường cong rực lửa. Trong sự nghiệp, Naomi đóng phim, chụp nhiều bộ hình rất táo bạo. Tuy nhiên, ở tuổi xế chiều, thân hình diễn viên người Nhật chỉ còn da bọc xương, đôi tay cô khẳng khiu, cổ đầy gân guốc. Theo một nguồn tin, cân nặng của Kawashima Naomi giờ chỉ khoảng 35 kg.

[mecloud]OrvaPFDbdV[/mecloud]

Theo những hình ảnh ghi nhận được trong sự kiện, hai má Naomi hóp lại nhăn nheo khiến cô già hơn nhiều so với tuổi thực. Nhiều người không nhận ra diễn viên phim "người lớn" ở Nhật này nữa, bởi trước kia cô sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

Trước tin đồn mắc căn bệnh nguy hiểm, gây ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe, Naomi bác bỏ. Cô nói cô rất khỏe mạnh, không gặp vấn đề gì. Naomi là diễn viên phim "người lớn" nổi tiếng của Nhật, cô còn được mệnh danh là "bom sex" bởi những đường cong rực lửa. Trong sự nghiệp, Naomi đóng phim, chụp nhiều bộ hình rất táo bạo.

 Naomi Kawashima xuất hiện cùng chồng trong một sự kiện mới đây.

Nữ diễn viên phim "người lớn" gây sốc với thân hình da bọc xương.

 Hai má Naomi hóp lại nhăn nheo khiến cô già hơn nhiều so với tuổi thực.

Nhiều người không nhận ra diễn viên phim "người lớn" ở Nhật này nữa.

Naomi bác bỏ tin đồn mắc bệnh hiểm nghèo.

Hình ảnh gợi cảm của Naomi khi còn đóng phim.

cô còn được mệnh danh là "bom sex" bởi những đường cong rực lửa. 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]qZgZDnkFBh[/mecloud]