Dòng sự kiện:

Sao thế giới: Đeo nhẫn “trinh tiết” vẫn “ăn cơm trước kẻng"

18:33 01/12/2015
Selena Gomez, Miley Cyrus, Britney Spears... đều mạnh miệng tuyên bố sẽ “giữ mình” đến tận đêm tân hôn. Nhưng sự thật thì...

 

 

 

 [mecloud]Iiaj6KFIfI[/mecloud]

Selena Gomez


Vừa bước qua thời thiếu nữ, cựu công chúa Disneyland khoe chiếc nhẫn "trong trắng" với dòng chữ "Tình yêu đích thực sẽ chờ đợi" và chia sẻ, cô sẽ “giữ mình” dù đang hẹn hò với Nick Jonas. Thời điểm này, cặp đôi cùng đeo nhẫn “trinh tiết”.

"Tôi đã nói với bố rằng tôi muốn một chiếc nhẫn. Bố đã tìm và mang chiếc nhẫn đến nhà thờ để làm phép lành. Ông ấy dùng tôi để làm tấm gương cho các đứa trẻ khác. Tôi sẽ giữ lời hứa này với bản thân, với gia đình và với Chúa", Selena kể.

Nhưng đến khi hẹn hò với nam ca sĩ ít hơn mình hai tuổi - Justin Bieber, Selena đã không còn đeo nhẫn “trinh tiết”. Năm ấy, nữ ca sĩ bước sang tuổi 18. "Tôi không xấu hổ khi nói rằng chiếc nhẫn đã được tháo ra. Tôi có nó năm 13 tuổi và tôi tôn trọng ý nghĩa mà nó tượng trưng, nhưng nó không dành cho tất cả mọi người", Selena tâm sự với ngụ ý, chiếc nhẫn “trong trắng” không dành cho cô.

Miley Cyrus


Năm 2008, Miley Cyrus vẫn còn nguyên vẹn nét trong sáng của cô phù thủy đáng yêu Hannah  Montana. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi muốn nghĩ về bản thân là một cô gái mà không ai có thể có, không ai có thể giữ tôi trong tay họ. Ở độ tuổi của tôi, nhiều cô gái đã bắt đầu sa ngã, và tôi nghĩ nếu việc giữ gìn trinh trắng là một kiểu cam kết các cô gái thường phải làm, thì đó quả là một điều tuyệt vời".

Năm 2009, Miley vẫn còn khẳng định: "Một chiếc nhẫn "trong trắng" không phải là phụ kiện thời trang. Chiếc nhẫn đại diện cho sự thuần khiết"

Nhưng chỉ ba năm sau, nữ ca sĩ đã hoàn toàn “lột xác”, ăn mặc ngày một kiệm vải và ngày một nổi loạn theo hướng khiến các phụ huynh phải lo ngại. Tất nhiên, chiếc nhẫn “trinh tiết” cũng không còn nằm trên ngón tay của “phù thủy nhỏ”. Năm 2012, Miles chia sẻ: sex là điều "tuyệt đẹp và kỳ diệu". Cô cắt phăng mái tóc dài tuyệt đẹp, bước lên sân khấu với bộ đồ còn ít vải hơn cả bikini và thực hiện những động tác phản cảm khiến khán giả nóng mắt. Hình tượng Hannah Montana đáng yêu ngày nào đã hoàn toàn sụp đổ.

Demi Lovato


Cũng giống như hai cô bạn thân Selena và Miey, năm 2008, Demi Lovato từng có một chiếc nhẫn "trong trắng" và cả sợi dây chuyền khắc dòng chữ "Tình yêu đích thực sẽ chờ đợi". Nhưng cũng giống như Selena và Miley, rất nhanh sau đó, Demi đã tháo bỏ nhẫn.

Jonas Brothers


Trong suốt nhiều năm, ba anh em của ban nhạc Jonas Brothers cùng đeo nhẫn "trong trắng". Năm 2008, Joe cho biết, chiếc nhẫn biểu tượng cho "lời hứa của chúng tôi với bản thân và với Chúa rằng chúng tôi sẽ giữ sự trong sạch cho đến khi cưới".

Tuy nhiên, chỉ có anh cả Kevin giữ đúng lời hứa, đeo chiếc nhẫn cho đến khi kết hôn vào năm 22 tuổi. Còn Joe và Nick đều tháo nhẫn. Joe từng thừa nhận “lần đầu” của anh là vào năm 20 tuổi. Và “đồng phạm” của anh  là nữ diễn viên Ashley Greene.

Britney Spears


Vì lỡ khẳng định sẽ đeo nhẫn “trinh tiết” cho đến đêm tân hôn, suốt nhiều năm, Britney Spears đã phải nói dối về sự trong trắng của mình. Tuy nhiên, sau này, mẹ của ngôi sao tiết lộ, Britney đã không còn “con gái” từ năm 14 tuổi. Năm 2002, chàng bạn trai cũ Justin Timberlake lỡ miệng chia sẻ: "Cô ấy đã không còn trong trắng một thời gian rồi, và tôi biết".

Jessica Simpson


Đeo nhẫn “trong trắng” từ năm 12 tuổi, Jessica Simpson khẳng định đã “giữ mình” cho tới khi làm đám cưới với nam ca sĩ Nick Lachey vào năm 2002. Cặp đôi ly dị vào năm 2005. Jessica tiếp tục có những mối quan hệ tình cảm khác và có hai con với cầu thủ bóng bầu dục Eric Johnson trước khi kết hôn với anh.

Adriana Lima


Không mấy ai nghĩ, thiên thần bốc lửa của Victoria's Secret lại tâm niệm: "sex là để sau khi cưới". Nhưng đó lại là sự thật, người đẹp Brazil là người Công giáo và cực kỳ ngoan đạo. Cô đi nhà thờ mỗi chủ nhật và thường đọc kinh thánh ở hậu trường các show diễn thời trang.

Adriana Lima đã giữ gìn sự trong trắng đến tận năm 27 tuổi khi  kết hôn với cầu thủ bóng rổ Marko Jaric. Đó là lý do cô được gọi là "trinh nữ gợi cảm nhất thế giới".

Siêu mẫu chia sẻ với báo chí: "Sex là để sau khi cưới. Đàn ông phải tôn trọng chuyện đây là sự lựa chọn của tôi. Nếu không thể hiện sự tôn trọng, điều đó có nghĩa họ không muốn có tôi. Khi đi du lịch cùng nhau lần đầu, chúng tôi ngủ phòng riêng. Đó là ưu tiên số một".

Carrie Underwood


Cũng là chiên ngoan đạo giống siêu mẫu Adriana Lima, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Carrie Underwood tuyên bố sẽ “giữ mình” đến cùng cho tới đêm tân hôn. Carrie đã thực hiện lời hứa. Cô kết hôn với cầu thủ hockey Mike Fisher ở tuổi 26.

Julianne Hough


Năm 2008, ngôi sao của “Dancing With the Stars” - Julianne Hough bày tỏ: “Tôi muốn làm chuyện ấy với người đặc biệt của đời mình. Tôi nghĩ sự lựa chọn quan hệ trước hôn nhân là việc của cá nhân, nhưng việc chờ đợi sẽ khiến mối quan hệ của bạn vững chắc hơn”. Hiện tại, dù đã đính hôn với cầu thủ hockey Brooks Laich,  người đẹp khẳng định vẫn chưa làm "chuyện ấy".

Tim Tebow


Cầu thủ bóng bầu dục Mỹ Tim Tebow tuyên bố sẽ là “trai tân” cho tới khi kết hôn. Tuy nhiên, cũng vì thế mà anh đã phải chia tay với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo sau hai tháng hẹn hò. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]YkIGwWcIiY[/mecloud]