Dòng sự kiện:

Sao Việt bất ngờ nổi loạn: Cha mẹ giận dữ, từ mặt

23:07 20/07/2015
Bất ngờ chuyển phong cách từ ngoan hiền dễ thương sang gợi cảm có phải người mẫu, hot girl nào cũng được bố mẹ ủng hộ?
Có phải cô gái nào cũng được bố mẹ ủng hộ khi bất ngờ sexy nổi loạn? Câu trả lời là không nhé. Nữ diễn viên Diễm My 9X từng làm mẹ lo lắng, ca sĩ Tóc Tiên khiến mẹ giận dữ, thậm chí cô nàng hot girl - diễn viên Elly Trần đã từng bị mẹ chửi, cha quyết không nhìn mặt khi bất ngờ thay đổi phong cách 180 độ.

Diễm My 9X

Nữ diễn viên Tốc độ và đường cong chia sẻ, từ nhỏ tới lớn, cô chỉ biết đi học, không bao giờ đi chơi, ít giao tiếp. Thời gian đầu vào showbiz, xong công việc, cô lại về thẳng nhà chứ không la cà chỗ nọ chỗ kia.

Khi quyết định thay đổi bản thân trở nên sexy táo bạo, Diễm My 9x đã gây không ít bất ngờ cho mẹ. Tuy nhiên, Diễm My kể, mẹ cô là người có tư tưởng khá phóng khoáng. Mẹ thích nghe nhạc trẻ, thích những thứ thời thượng, hiện đại chứ không thuộc kiểu người truyền thống. Vì thế, mẹ không bao giờ ép buộc cô làm theo ý bà.

“Mẹ bảo, tính cách và cuộc đời tôi do chính tôi quyết định.  Dù tôi thay đổi như thế nào, mẹ cũng luôn ủng hộ. Tôi thấy may mắn khi có người mẹ như thế” – Diễm My nói.

Mặc dù vậy, Diễm My tâm sự: “Khi tôi mặc sexy, có đôi khi mẹ lo người này người kia đánh giá hay lo con gái không lấy được chồng. Tuy nhiên, tôi cũng chia sẻ với mẹ sẽ sexy trong giới hạn, vừa đủ chứ không phản cảm. Mẹ hiểu được tôi đang xây dựng hình ảnh sexy nên đã thay đổi suy nghĩ và ủng hộ”.

Tóc Tiên

Mẹ Tóc Tiên vốn là người định hướng và giữ gìn cô con gái xinh đẹp khỏi mọi cạm bẫy của showbiz. Khi còn ở Việt Nam, mẹ của Tóc Tiên đã là quản lý đứng ra nhận show, đi diễn cùng, chăm lo cho cô từng thứ nhỏ nhất. Thậm chí cả khi hẹn hò với bạn trai là một cầu thủ bóng rổ điển trai, mẹ cũng vẫn đi chơi cùng.

Thế nhưng sau 5 năm định cư tại Mỹ, hình ảnh cô bé tóc xù năm nào giờ đã được thay thế bằng một Tóc Tiên nổi loạn, ăn mặc sexy, phóng khoáng và quyến rũ hơn. Sự thay đổi mạnh mẽ này lại khiến mẹ Tóc Tiên buồn lòng.

Nữ ca sĩ nhiều lần chia sẻ trên FB cá nhân lẫn trên báo về mẫu thuẫn này và mong muốn được mẹ thấu hiểu. Cô viết: "Mẹ giận dữ khi thấy con thay đổi quá nhiều, nó lệch pha với những tiêu chuẩn mẹ đặt ra. Nhưng mẹ ơi, mẹ hãy tự hào về con đi. Những hà khắc nghiêm túc quá mức mẹ 'huấn luyện' con ngày xưa đã biến con thành một đứa ngoan cố và kiên cường trước những cám dỗ mà cuộc sống, công việc này mang lại.

Con có thể có thêm vài hình xăm, tóc càng ngày càng ngắn, ăn mặc táo bạo hơn xưa, nói năng chua chát và thái độ ngông cuồng. Nhưng con không thể xấu đi được mẹ à. Vì con luôn muốn học cách trở nên tốt bụng hơn. Vì cái bản tính lương thiện đã được thừa hưởng từ gia đình".

Elly Trần

[mecloud]O1oTHh9GxZ[/mecloud]

Elly Trần từng được biết đến là một trong những hot girl Việt có số đo vòng 1 "khủng". Những bức ảnh nóng bỏng khoe vòng 1 trễ nải của người đẹp xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội Việt Nam, Thái Lan và Trung Quốc.

Cái tên Elly Trần trở thành hiện tượng trong làng giải trí. Tuy nhiên, cách tiến thân vào showbiz của Elly lại không được gia đình ủng hộ thậm chí là phản đối gay gắt.

Nhớ lại quãng thời gian đầu tiên bước chân vào làng giải trí, Elly Trần chia sẻ: “Phải nói đó là cả một quá trình mệt mỏi!

Mọi chuyện bắt đầu căng thẳng khi tôi quyết định nhận lời chụp ảnh đầu tiên tại nước ngoài. Mẹ thì chửi, ba quyết định không nhìn mặt. Bản thân tôi lúc đó cũng không vui mấy vì làm mà không có sự ủng hộ, nhưng đã quyết thì phải đi đến cùng. Chắc là ba mẹ sinh con, trời sinh tính. Cũng may là đến bây giờ chưa có chuyện gì quá nghiêm trọng để khiến gia đình tôi thất vọng”.

Đến giờ, khi đã làm mẹ, Elly Trần ngày càng trở nên đáng yêu trong mắt công chúng. Cô cùng con gái thường mặc những bộ đồ “ton sur ton” và ghi lại những khoảng khắc vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu khiến nhiều người ghen tỵ.

Tiểu Phong (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được xem nhiều:

[mecloud]mpFHCqwTb2[/mecloud]