Dòng sự kiện:

Sao Việt 'chết mê chết mệt' anh chàng Nhóc Trùm 'bá đạo'

Nguyên Vũ
08:10 27/03/2017
Sáng chủ nhật (26/3), phim hoạt hình The Boss Baby - Nhóc Trùm đã ra mắt phim tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tại TPHCM, buổi ra mắt đã có sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ, trẻ em, gia đình và đặc biệt có sự tham gia của: gia đình Ốc Thanh Vân, Gia đình MC Hoàng Rapper, Bé Trọng Khang, Thanh Mỹ, Bảo An, Ben Lee, Bào Ngư, A Pù, các bạn trẻ trong nhóm Group Cast.

Gia đình Ốc Thanh Vân

 

Gia đình MC Hoàng Rapper

 

Nhóm Group Cast

 

Bé Trọng Khang

 

Bé Thanh Mỹ

 

Bé Bào Ngư

Bé Bảo An

Còn tại Hà Nội có sự tham gia của: gia đình diễn viên Khắc Tiệp, Gia đình ca sĩ Khánh Linh, Hai mẹ con MC Bạch Lan Phương, Bé Nhật Minh (The Voice Kid), Con gái ca sĩ Thanh Lam…

Bé Thanh Mỹ

Bé Ben Lee

Cũng tại buổi chiếu phim khán giả đã có những giây phút giải trí tuyệt vời và được cười thả ga cùng những tình huống hài hước , duyên dáng của anh chàng Nhóc Trùm “bá đạo”.

Gia đình ca sĩ Ngọc Khuê

 

Con gái ca sĩ Thanh Lam

 

Gia đình ca sĩ Khánh Linh

 

Gia đình diễn viên Minh Tiệp

Hai mẹ con MC Bạch Lan Phương nhí nhảnh trong sự kiện.

Nội dung bộ phim xoay quanh cậu bé 7 tuổi Tim Templeton (Miles Christopher Bakshi lồng tiếng), cả thế giới bỗng chốc thu bé lại khi cậu gặp phải “biến cố” lớn nhất đời mình: làm anh. Sinh ra đã là đại ca, em trai Tim như một “nhóc trùm” thực thụ. Bé nhưng chẳng "bé" tí nào, thành viên mới của gia đình Templeton mặc com-lê chỉn chu, tay xách cặp táp ra dáng một ông sếp.

Từ ngày có em, tình yêu thương của cha mẹ dành cho Tim đã bị san sẻ. Chợt ngày nọ, Tim phát hiện sự bất thường của em: nhóc nói chuyện sành sỏi và suy nghĩ, hành động như một người lớn. Tim tiến hành điều tra thân thế của em trai, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

The Boss Baby (Nhóc Trùm) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 31.3.2017.

Nguồn: Gia đình Việt Nam