Dòng sự kiện:

Sao Việt đỏ mặt khi nhắc lại những sự cố để đời

18:23 26/08/2015
Tuy đã được chuẩn bị khá lưỡng nhưng nhiều sự cố không lường trước được trên sân khấu khiến các sao Việt vẫn lúng túng khi nhắc lại.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong một buổi diễn, Hồ Quỳnh Hương diện trang phục hoàn toàn kín đáo, an toàn. Tuy nhiên, phần nách của áo khoác bị rách khá to mà nữ ca sĩ không biết khiến cô đỏ mặt mỗi khi nhắc tới.

[mecloud]f0agGJBriq[/mecloud]


MC Trấn Thành được nhiều người yêu thích bởi lối dẫn dắt tự nhiên và hài hước. Trong chương trình "Thức thách cùng bước nhảy", anh vô tình bị ngã từ bục giám khảo xuống sân khấu khiến chiếc quần bị rách ngay chỗ nhạy cảm. Dù phát hiện vết rách nhưng vì là chương trình trực tiếp nên Trấn Thành đành ngậm ngùi cho qua lỗi trang phục để tiếp tục hoàn thành công việc.


Trong chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ của đài VTV6 vào 4/2014, Hoàng Thùy Linh tham gia với tư cách khách mời. Chiếc áo crop top quá bó đã khiến cúc áo bất ngờ bị bục ra khiến Hoàng Thùy Linh không kịp trở tay. Khi phát hiện ra sự cố, Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng cân chỉnh lại trang phục trong khi đó, phía ê-kíp cũng điều chỉnh máy quay để những hình ảnh hớ hênh hạn chế lọt vào khuôn hình.


Trong một lần tham dự sự kiện, hot girl Midu đã khiến nhiều fan nghĩ rằng cô mượn giày của mẹ để đi vì đôi giày của cô có vẻ khá rộng và chẳng hợp mấy với chiếc váy mà cô đang mặc.


Khi tham gia một sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã mặc chiếc váy với phần ngực quá rộng so với số đo vòng 1 này từng mang lại sự cố lộ hàng để đời cho người đẹp.


Sơn Ngọc Minh - thành viên nhóm V-music đã gặp sự cố rách quần ngay chỗ nhạy cảm khi anh “cháy” hết mình cùng khán giả.


Chiếc dây áo “không nghe lời” rơi ra bên ngoài khi Hương Tràm đang say mê với ca khúc của mình.


Chiếc khóa quần của Thu Thủy bất ngờ bật ra khiến cho cô phải dùng tay giữ lấy và chưa biết phải xử lý ra sao khi đang đứng trước mặt hàng nghìn khán giả.


Ngọc Oanh trong màn song ca cùng Nathan Lee trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo". Cô vô tình tuột khóa áo mà không hề hay biết.


Xuất hiện trong liveshow của Hồ Ngọc Hà, nam ca sĩ Đan Trường vô tình gặp sự cố khi ngã xuống dưới sân khấu.


Sự cố không cản được niềm say mê ca nhạc của anh. Tuy nhiên, phía sau quần anh đã bị rách một đường lớn mà anh không hay biết.


Mải diễn mà Nathan Lee không biết rằng chiếc quần da của mình rách một mảng khá lớn. Sau đó anh còn chụp lại vết rách và post lên trang cá nhân.


Trong một lần biểu diễn, Khánh Phương không để ý đến chiếc quần của mình đã rách khá lớn ngay ở phần nhạy cảm. Tuy nhiên, phải đến khi kết thúc phần biểu diễn Khánh Phương mới phát hiện sự cố đỏ mặt này.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]mxgNXLvnpp[/mecloud]