Dòng sự kiện:

Sao Việt làm thế nào khi con gái có người yêu sớm?

16:30 29/08/2015
Đề cập đến chuyện yêu sớm của con gái, nghệ sĩ Ngọc Huyền cho rằng, chuyện yêu đương thay vì cấm đoán hãy chỉ cho con cách yêu sao cho đẹp.

Tin liên quan

  • Sao Việt "hô biến" ảnh con yêu trở nên vô cùng ngộ nghĩnh
  • Phát sốt muôn vẻ dáng ngủ, chơi đủ kiểu của nhóc tỳ nhà sao Việt
  • Sao Việt đỏ mặt khi nhắc lại những sự cố để đời
  • Dàn sao Việt nô nức đi xem phim có "cảnh nóng" của Hồ Ngọc Hà
Chí Trung - Ngọc Huyền

NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền quen biết nhau khi cùng thi đậu vào Nhà hát Tuổi trẻ. Đến năm 1986, cả hai nên duyên vợ chồng trong sự tác thành và chúc phúc của họ hàng hai bên, đồng nghiệp và bạn bè...

Cuối năm 1986, Ngọc Huyền hạ sinh con gái đầu lòng Huyền Trang và đến năm 1992 thì sinh tiếp cậu con trai út Minh Trung.

Chia sẻ về “con gái rượu”, nghệ sĩ Chí Trung cho biết, ngay từ nhỏ, Huyền Trang đã tỏ ra là một cô gái rất độc lập và sớm trưởng thành hơn các bạn cùng trang lứa.

Huyền Trang yêu từ rất sớm. Mối tình đầu của cô với ông xã Ngô Huy Tâm bắt đầu khi cô mới 17 tuổi và kéo dài tới 9 năm mới kết hôn. Bố mẹ chồng của Huyền Trang là nhân viên lãnh sự quán ở Houston, Mỹ. Đám cưới của Huyền Trang được tổ chức tại Mỹ một cách đơn giản và ấm cúng với những người thân trong gia đình.


Chí Trung - Ngọc Huyền và hai con trên đất Mỹ.

Bản thân nghệ sĩ Chí Trung cũng gửi hơn 1.000 tấm thiệp báo hỷ đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp... chứ không tổ chức làm cỗ như bao ông bố, bà mẹ khác. Ở thời điểm hiện tại, Huyền Trang đang làm trợ lý tổng giám đốc cho một công ty làm đồ chơi nổi tiếng.

Đề cập đến chuyện yêu sớm của con gái, nghệ sĩ Ngọc Huyền cho rằng, chuyện yêu đương thay vì cấm đoán hãy chỉ cho con cách yêu sao cho đẹp.

Quan niệm như thế nên khi biết con gái yêu khi mới tốt nghiệp cấp ba, cả chị và nghệ sĩ Chí Trung đều không cấm đoán mà rất gần con và cho con những lời khuyên để con yêu mà vẫn đảm bảo được việc học.

Thanh Lam - Quốc Trung

Giọng ca Chia tay hoàng hôn từng chia sẻ về chuyện tình cảm của con gái Thiện Thanh: "Tình yêu của tuổi trẻ thì tốt nhất là để cho các bạn ý tự tìm hiểu. Việc các bạn gắn bó với nhau bao lâu thì còn phụ thuộc vào duyên số nữa. Do vậy, tôi sẽ nói với con quan điểm của mình nhưng để các con tự quyết định chuyện tình cảm riêng".

Tuy nhiên, Quốc Trung lại là một ông bố rất nghiêm khắc với con cái. Anh rất lo lắng khi cô con gái Thiện Thanh dính vào yêu đương.

Anh chia sẻ: “Tôi không quản theo kiểu quá nghiêm khắc nhưng có hỏi bạn trai của con là người thế nào và uốn nắn con sống tốt. Bình thường cô bé rất nghe lời bố nhưng khi có người yêu thì quên hết”.

Quốc Trung từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh đăng tải trên trang cá nhân một bức thư ngỏ gửi tới bạn trai của con gái. Mở đầu thư, tác giả của Đường xa vạn dặm nói rằng, anh và bạn trai của Thiện Thanh không có mối liên hệ nào ngoại trừ việc "cùng yêu một con dở hơi".

Nhạc sỹ Quốc Trung nhắn bạn trai của Thiện Thanh rằng: "Đừng đứng ở đầu đường và quay mặt đi khi nhìn thấy tôi. Hãy chào tôi và vào nhà uống nước dù tôi không mời cậu. Đừng giữ nó khi biết nó có hẹn tôi vì tôi biết nó đi với cậu. Hãy trả lời hoặc nhắn tin lại cho tôi khi tôi gọi vào máy cậu... tất nhiên là không phải để tâm sự rồi".

Mỹ Linh - Anh Quân

Năm 1994, Anna - đứa con của Anh Quân và một y tá người Đức - ra đời lúc cuộc sống của Anh Quân đang cực kỳ bấp bênh. Trước đó, Anh Quân được chọn đi du học Nga (Liên Xô cũ) từ năm 14 tuổi rồi sau đó sang Ba Lan và Đức để tiếp tục sự nghiệp âm nhạc.

Gần 10 năm lưu lạc xứ người và cuộc tình chóng vánh với một phụ nữ Đức hơn tuổi để lại kết quả là một đứa con gái xinh như búp bê. Chính từ bước ngoặt này đã đưa chàng trai trẻ đào hoa và tâm huyết với âm nhạc dần trở thành ông bố đầy trách nhiệm.

Đến lúc quyết định sẽ rời khỏi Đức để hồi hương, anh cũng đã định sẵn trong tâm trí rằng nhất định phải mang Anna cùng về.

Mỹ Linh có duyên với gia đình của Anh Quân như một định mệnh. Rồi hai người lại yêu nhau và quyết định cưới nhau. Chẳng bao lâu sau, ngày 10/1/1998, Anh Quân và Mỹ Linh tổ chức đám cưới. Và cuộc hôn nhân ấy kéo dài tới hơn 15 năm và vẫn đang trong ấm ngoài êm.

Hỏi Anh Quân rằng, anh có lo lắng khi cô con gái lớn đã có bạn trai?, nhạc sĩ nói: “Ít người thấy con gái có người yêu lại thích như tôi. Lứa tuổi ấy Anna có quyền, tôi không được phép cấm. Tôi cố gắng để các con luôn cảm thấy có sự cảm thông từ bố. Có thể trong những việc lặt vặt nó cảm thấy mình rất khó tính nhưng trong những việc trọng đại, con luôn nhận được sự thấu hiểu và chia sẻ của tôi.

Tôi đi nước ngoài học từ năm 14 tuổi, nên toàn bộ quá trình dậy thì và trưởng thành đều ở bên Nga, bố mẹ không được chứng kiến điều gì thay đổi ở tôi.

Hồi đó ở Việt Nam khó khăn chuyện yêu nhau lắm, 16 - 17 tuổi có bạn gái là bị mắng liền. Tôi nhớ lại thời đó để áp dụng cho con mình, cảm thông với con nhiều hơn. Đó là tình cảm rất tích cực nên mình không nên cấm đoán.

Nhưng đúng là thấy con đã lớn, có bạn trai là thấy mình già, mấy năm nữa lỡ tụi nó lấy nhau mình lại thành ông (cười). Tôi nghĩ cuộc sống của con phụ thuộc rất nhiều vào bạn trai rồi mới đến chồng”.

“Khi Anna quen một anh chàng trong trường, hai đứa mới đầu chỉ làm bạn, về sau lại báo cáo: “Bố ơi, con yêu anh này rồi”. Ngay lập tức tôi mời cậu đó đến nhà chơi, để cho con biết mình không cấm đoán và cũng để xem người ta thế nào.

Qua đó, tôi thấy cậu ấy là một người mà mình muốn con gái quen. Dần dà, nhờ hai cháu mà hai bên bố mẹ lại quen biết nhau, kể cả những lúc hai đứa tranh cãi gì đó thì hai gia đình vẫn chơi với nhau” – Anh Quân kể.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]Xktf4XQUEj[/mecloud]