Dòng sự kiện:

Sao Việt nói gì về scandal của Hồ Ngọc Hà?

21:54 19/02/2016
Giữa ồn ào đời tư của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, BTV Bông Mai, MC Minh Hà... đã có những ý kiến riêng về vấn đề này.

MC Minh Hà

Sau khi đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ với báo chí về hôn nhân với anh và vợ, cũng như mối quan hệ tình cảm của anh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chiều 18/2, MC Minh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân bài phỏng vấn của "đại gia kim cương" và khen ngợi Chu Đăng Khoa là người đàn ông "chuẩn men". Có thể thấy, MC Minh Hà không giấu được sự ngưỡng mộ trước hành động bênh vực Hà Hồ của đại gia kim cương.

Dòng chia sẻ của MC Minh Hà

Tuy nhiên, dòng trạng thái của nữ MC nhận không ít phản ứng trái chiều từ dân mạng. Việc Minh Hà nói về chuyện đời tư của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người nhớ lại vụ lùm xùm tình cảm của nữ MC với bạn diễn đã có vợ, Chí Nhân.

Được biết, vào cuối tháng 11 năm ngoái, nữ MC từng dính tin đồn là "kẻ thứ 3" sau khi lộ clip thân mật với bạn diễn Chí Nhân. Vào thời điểm đó, Chí Nhân đã kết hôn với Thu Quỳnh và đã có một cậu con trai nhỏ.

Được biết, cách đây ít lâu, Minh Hà cũng dính lùm xùm cặp kè với bạn diễn đã có vợ Chí Nhân. Sau một thời gian vắng bóng trên chương trình quen thuộc, cô đã trở lại công việc và cuộc sống thường ngày

Việc nữ MC chia sẻ về ồn ào đời tư của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người nhớ lại cô cũng từng dính tin đồn là “người thứ ba”. Theo đó, vào cuối tháng 11/2015, khi loạt ảnh thân mật và clip giữa Minh Hà và Chí Nhân giữa phố được đăng tải đã gây xôn xao dư luận. Trước đó, nữ MC và Chí Nhân từng đóng cặp trong bộ phim truyền hình “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Tin đồn không hay này đã khiến Minh Hà lao đao trong một thời gian dài khi không ít ý kiến chỉ trích cô chen chân vào một cuộc hôn nhân. Cũng giống như Hà Hồ trong ồn ào với Chu Đăng Khoa, Minh Hà giữ thái độ im lặng.

BTV Bông Mai

Giữa ồn ào đời tư của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, BTV Bông Mai - con gái cố nhạc sĩ An Thuyên bất ngờ lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ.

Trước tiên, nữ BTV tiết lộ về chuyện cô từng bị hăm dọa khi làm việc cùng Hà Hồ. Bông Mai kể, khi cô tổ chức đêm nhạc cho người cha quá cố của mình và mời Hồ Ngọc Hà tham gia chương trình, Bông Mai nhận được khá nhiều thư lên án và yêu cầu không cho nữ ca sĩ tham gia chương trình. Thế nhưng, với góc nhìn với một người làm nghệ thuật, Bông Mai vẫn giữ ý định của mình và hồi âm thật lịch sự với những người gửi mail cho cô. Nửa tháng sau đó, nữ ca sĩ này liên tiếp nhận "bom thư" đe dọa tẩy chay chương trình và có những lời lẽ xúc phạm đến cô.

"Với Hà, ai cũng thắc mắc: Hà có thể hát được bài gì của ba? Mình cũng im lặng! Chỉ đến đêm diễn mọi người mới ồ lên khi cô ấy bước ra sân khấu. Một cô gái nhẹ nhàng, hồn nhiên trong chiếc áo dài trắng với đám trẻ hát Chú Cuội chơi trăng. Mình hài lòng vì mình đã chọn đúng bài cho cô ấy. Hài lòng vì những nghệ sĩ tham gia và khán giả cũng như phóng viên đều hài lòng", Bông Mai kể.

Chia sẻ của BTV Bông Mai nhận được nhiều chú ý của dân mạng

Ngoài ra, cô còn nói: "Hãy quan tâm đến những sản phẩm và cống hiến của người nghệ sỹ trên sân khấu, bởi nghệ sỹ cũng như các bạn cũng có quyền được yêu, được hạnh phúc! Chuyện tình cảm chỉ có người trong cuộc mới hiểu và mới có quyền lên tiếng, phán xét", "Hãy lo việc của mình, hãy quan tâm và chăm sóc người đàn ông của mình đừng để anh ấy rời xa chúng ta rồi lại lớn tiếng, gọi hội chửi bới người anh ấy chọn!

HH Diễm Hương

Dù không trực tiếp lên tiếng lên trang cá nhân, nhưng khi bài báo Chu Đăng Khoa trả lời báo giới về mối quan hệ tay ba giữa anh và vợ cùng với Hà Hồ đang gây chú ý thì có một ý kiến chỉ ra, rất có thể đây là bài viết mà ê-kíp của Hà Hồ "tự biên tự diễn".

"Núi này cao có núi kia cao hơn thật. À mà đọc bài này, thấy giọng mềm mại quá, không giống vói giọng điệu của anh Khoa cho lắm, thấy giống Hà và cả người viết nhiều hơn", một Facebooker bày tỏ quan điểm. Điều đáng chú ý là trong phần bình luận có HH Diễm Hương. Cô đồng ý với quan điểm của Facebooker này. Cô bình luận: "Anh ấy không có mà văn chương được. Đằng này, anh ấy trả lời như Soái ca. Em nghĩ: "- Anh ơi, anh mà không lên tiếng là em không lên tivi nữa đâu". -"Kệ, quan tâm gì, anh không thích báo chí, rối chuyện". - Thôi, anh không cần lên, em giúp anh trả lời là được". "Tùy em".

Tuy nhiên, ngay sau đó, Diễm Hương đã xóa đi dòng bình luận này.

Hiện tại, ồn ào của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa vẫn là đề tài "nóng" để dư luận "bàn ra tán vào". Tài khoản của Hồ Ngọc Hà vẫn tạm khóa từ trước khi bài phỏng vấn của đại gia Chu Đăng Khoa công khai cho đến hiện tại.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]EPgdrHKHru[/mecloud]