Dòng sự kiện:

Sắp cưới, hôn phu của Hồ Hạnh Nhi vẫn vui vẻ ôm gái lạ trong quán bar

03:48 24/11/2015
Chỉ còn vài ngày nữa đám cưới sẽ diễn ra nhưng hôn phu của Hồ Hạnh Nhi vẫn hồn nhiên thân mật với gái lạ trong quán bar.

[mecloud]DmmlBIeU6r[/mecloud]

Những hình ảnh của Philip Lee - hôn phu của Hồ Hạnh Nhi tại một quán bar ở Hong Kong lúc 1h sáng hôm 23/11 được cánh săn ảnh ghi lại.

Sau vài ly rượu với một số người bạn ngoại quốc, Philip Lee quay sang trò chuyện cùng một số cô gái và ghé sát mặt, thì thầm thân mật với một cô gái khác.

 

Cô gái này không ngần ngại có cử chỉ khoác vai Philip. Có thể thấy tâm trạng của Philip rất vui vẻ. Anh uống rượu và trò chuyện không ngớt với mọi người xung quanh.

Trước đó, một tờ báo Hong Kong đưa ra những nghi vấn rằng hôn phu của Hạnh Nhi thực chất không hoành tráng như vẻ bề ngoài anh thể hiện mà chỉ là "kẻ đào mỏ". Trước đó, báo chí đưa tin rằng Philip Lee là một doanh nhân thành đạt. Thế nhưng những thông tin mới lại khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, dù là cổ đông của một câu lạc bộ đêm nhưng Philip chỉ sở hữu 1/5 cổ phần, thậm chí không có nhà, có xe.

Khi chính thức yêu nhau được ba tháng, anh này đã thường xuyên lui tới căn hộ cao cấp của người yêu ở  Caldecott Hill, và hiện tại gần như ở hẳn đó. Vì sự xuất hiện của "ông chủ mới" Philip, chị gái của Hạnh Nhi đẫ buộc phải dọn ra ngoài sống.


Theo một nguồn tin thân cận, gia đình của diễn viên TVB không ưng con rể tương lai, thậm chí còn thẳng thừng nói rằng họ thích người cũ của Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch hơn.

Nguồn tin nói: “Hai người họ hẹn hò không lâu đã tuyên bố cưới. Gia đình Hồ Hạnh Nhi lo con gái bị lợi dụng. Philip Lee không giàu có, lại sở hữu nhiều tai tiếng với các chân dài xinh đẹp. Bố mẹ cô ấy thích Huỳnh Tông Trạch hơn.

Năm xưa khi cô yêu tài tử họ Huỳnh, anh tặng cô nhà, xe, mua nhiều quà tặng đắt tiền cho gia đình bạn gái. Kể từ khi Hồ Hạnh Nhi hẹn hò Philip, anh ta chưa một lần quan tâm đến bố mẹ cô ấy. Nhưng mọi lời khuyên can đều là vô nghĩa khi Hồ Hạnh Nhi kiên quyết cưới”.

Trước thông tin này, đại diện của nữ diễn viên né tránh trả lời: “Đó là vấn đề riêng của nghệ sĩ, chúng tôi không can thiệp”.

Theo thông tin trước đó, hôn lễ của Hồ Hạnh Nhi và bạn trai doanh nhân sẽ diễn ra vào ngày 28/12.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đinh Việt Nam

[mecloud]FvGyDW52Ff[/mecloud]