Dòng sự kiện:

Sau bao năm giữ bí mật, hình ảnh hiếm hoi của con trai Trần Khôn ở tuổi 16 bất ngờ xuất hiện

Theo Helino
14:00 23/08/2018
"Con trai Trần Khôn" đang là từ khóa hot nhất mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, Trần Khôn đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh của mình trong hoạt động từ thiện "Power To Go". Điều thú vị, trong ảnh Trần Khôn tạo dáng hài hước cùng khá nhiều thanh niên trẻ tuổi. Trong đó có một người tạo dáng khá giống Trần Khôn.

Sau đó, Trần Khôn đăng tải hình ảnh riêng của một người kèm chú thích: "2018 Power To Go. Hành giả: Alex Chen".

Trần Khôn tạo dáng cùng đoàn hoạt động từ thiện của mình.

Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra điều trung hợp đó chính là Alex Chen vốn là tên tiếng Anh của Trần Tôn Hựu – con trai của Trần Khôn. Trước đó, trong bức thư viết tay gửi cho bố được Trần Khôn tiết lộ thì cậu con trai của anh có ký tên là "Trần Tôn Hựu Alex Chen".

Alex Chen

Cách đây không lâu, Trần Khôn từng đăng tải môt hình ảnh của Alex Chen không rõ mặt. Anh còn ghi chú thích rằng "16 tuổi và 8 tuổi". Điều đặc biệt, khi Trần Tôn Hựu 8 tuổi cũng là thời điểm mà Trần Khôn chính thức công khai với người hâm mộ.

Trần Khôn đăng tải ảnh con trai kèm chú thích "16 tuổi và 8 tuổi"

Năm nay, Trần Tôn Hựu đã 16 tuổi và có vẻ như Trần Khôn không có ý định giữ hình ảnh cậu con trai một cách bí mật nữa. Mặc dù không sở hữu vẻ ngoài lãng tử như bố nhưng con trai Trần Khôn được đánh giá là khá nam tính. Hiện tại, từ khóa "con trai Trần Khôn" đang hot nhất mạng xã hội Trung Quốc. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam