Dòng sự kiện:

Sau khi sát hại con 3 tháng tuổi, mẹ chạy vào nhà thờ la hét

23:57 13/08/2015
Sau khi sát hại đứa con 3 tháng tuổi, một bà mẹ 37 tuổi tại Tây Ban Nha, chạy vào nhà thờ hét lớn “Có ma trong người tôi!”.

Cảnh sát vừa bắt một người phụ nữ 37 tuổi, sống tại Tây Ban Nha vì tội giết người. Được biết, sau khi rạch cổ họng đứa con 3 tháng tuổi của mình, bà mẹ chạy đến một nhà thờ gần đó mà hét lên rằng cô có ma quỷ trong cơ thể, Mirror đưa tin hôm 13/8.

Thi thể đứa bé được tìm thấy ở nghĩa trang Tây Ban Nha.

Thị trưởng nói với phóng viên địa phương rằng vụ việc kinh hoàng xảy ra vào lúc 8h sáng hôm 11/8  tại thị trấn La Villa de Don Fadrique, gần thành phố Toledo, Tây Ban Nha.

Cảnh sát cho biết họ phát hiện một con dao tại hiện trường, nơi xác đứa bé được tìm thấy. “Cư dân địa phương gọi cảnh sát sau khi họ thấy người phụ nữ người đầy máu và khóc tại nghĩa trang”, một thị trưởng tại thị trấn La Villa de Don Fadrique cho biết. Khi thấy cảnh sát đến hiện trường, người phụ nữ bỏ chạy. Tuy nhiên, sau đó cô bị bắt tại một nhà thờ gần đó.

Theo báo cáo, người phụ nữ tin mắc chứng trầm cảm sau khi sinh. Cô tin có ma quỷ ở trong người cô nên cô mới xông vào nhà thờ. Một số phương tiện truyền thông cũng cho biết người phụ nữ đã làm hại bản thân.

Ngọc Diệp (Theo Mirror)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]jiuwwJF9GJ[/mecloud]