Dòng sự kiện:

Sau scandal clip nóng và giật bạn trai, hot girl Tú Linh xuất hiện tươi rói

18:16 24/09/2015
Sau scandal clip nóng và bị tố giật bạn trai, hot girl M.U Tú Linh xuất hiện rạng rỡ tại họp báo phim hoạt hình "Hotel Transylvania 2".

Trong buổi họp báo phần 2 của bộ phim hoạt hình vui nhộn về bá tước Dracula và bầy quái vật: Hotel Transylvania 2 (Khách Sạn Huyền Bí 2) vào tối qua (23/9), cô nàng vừa khiến dư luận "dậy sóng" vì tin đồn thất thiệt về clip nóng và bị tố giật bạn trai: hot girl M.U Tú Linh xuất hiện với tư cách là một MC xinh đẹp rạng rỡ.

Dù vừa trải qua "sóng gió" nhưng xuất hiện tại sự kiện, Tú Linh vẫn xinh đẹp rạng rỡ.

Tú Anh chụp hình cùng các bé.

Trước đó, Tú Linh bất ngờ vướng phải scandal khi bị tố đã từng tìm cách giật bạn trai và phá vỡ hạnh phúc của một cô gái khác. Vụ ồn ào lên đến đỉnh điểm khi một clip được tung lên mạng cùng dòng chú thích "Clip sex của hotgirl M.U Tú Linh".

Ngay lập tức, từ một cô gái được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện, Tú Linh chìm ngập trong hàng ngàn bình luận lên án và chỉ trích về hình ảnh không "sạch sẽ" được cho là của cô. Thậm chí nhiều người rảnh rỗi còn lập hẳn fanpage anti nhằm tẩy chay hotgirl này.

Phân trần về thực hư của đoạn clip này, Tú Linh khẳng định nhân vật trong clip hoàn toàn không phải là cô, đó chỉ là nỗ lực đổ vấy của những người ganh ghét và muốn "dìm" Tú Linh xuống, khiến hình ảnh của cô mất điểm trầm trọng trong mắt truyền thông và dư luận.

Tú Linh cũng cho rằng: "Những ai thông mình đều biết clip sex không phải của tôi" như một lời ám chỉ ẩn ý rằng chỉ có những người thiếu hiểu biết và không biết phân biệt mới tin rằng chuyện cô xuất hiện trong clip đó là thật.

Mặc dù có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực và bảo vệ cho Tú Linh, nhưng mặt khác, những nghi vấn và đồn thổi xoay quanh đời tư của cô vẫn không ngừng được chia sẻ trên các trang mạng.

Về tin đồn cướp người yêu được tài khoản P.L chia sẻ và cho rằng Tú Linh đã xin số điện thoại, Facebook và cố tình tán tỉnh người yêu của P.L chỉ sau một lần gặp gỡ tại Anh. Kết quả là P.L đã chia tay với người yêu ngay sau đó. Không những thế, P.L còn tố Tú Linh cố tình quyến rũ những người con trai khác, trong đó có cả chú của P.L.

Tuy nhiên, rất nhiều người đã tinh ý nhận ra Tú Linh và cô gái trong clip này không phải là một người.

Trước sự việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng, hot girl Tú Linh cũng đã lên tiếng.

“Bản thân Linh không hề biết mọi chuyện cho đến khi được bạn bè thông báo. Về thông tin một bạn gái tố Linh có mối quan hệ không đàng hoàng với người đã có người yêu thì Linh xin khẳng định là hoàn toàn không có.

Linh và bạn đấy có gặp nhau 2 lần ở bên Anh, sau đó hai chị em có nói chuyện thì bạn đấy chủ động tâm sự là chuyện tình cảm đang có trục trặc. Lúc đấy thì Linh có chia sẻ là nếu không giải quyết được thì chia tay, cứ về Việt Nam giải quyết xem”, Tú Linh chia sẻ trên báo Đất Việt.

Trên báo Trí Thức Trẻ, Tú Linh cũng cho hay: “Tú Linh cũng không hề liên lạc gì với bạn ấy, thực sự không hiểu tại sao lại bị "tố" như vậy nữa".

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]S9YUfGzCKK[/mecloud]