Dòng sự kiện:

Sau tâm thư gây "bão" mạng, chồng đào hoa đăng clip muốn "cắt đuôi" gái lạ

02:00 19/11/2015
Người đàn ông thể hiện mình đã có vợ và nhắn nhủ các cô gái đừng có gửi tin nhắn cho anh nữa.

 

 

 

Người đàn ông từng gây bão trên mạng xã hội khi chia sẻ những lời tâm sự thể hiện sự quan tâm dành cho người vợ vất vả, làm việc suốt ngày và chỉ tranh thủ ngủ lúc… ru con, lại tiếp tục gây sốt khi đăng đoạn video truyền tải thông điệp tới những nữ hâm mộ.

[mecloud]zR4JNhjKIb[/mecloud]

Theo đó, trước đây, Bobby Wesson đã đăng tải bức ảnh cảm động của người vợ đang tranh thủ ôm con trai trước giờ đi làm cùng những dòng chữ đầy yêu thương. Sau khi bức ảnh được đăng, một loạt các lời cầu hôn đã được gửi đến anh từ các fan nữ. Điều này khiến Bobby Wesson rất phiền lòng.

Và để chấp dứt tình huống khó chịu đó, mới đây, anh đã buộc phải đăng một đoạn clip gửi đến hàng dài những người ngưỡng mộ khẩn thiết đề nghị họ ngừng gửi tin nhắn “thân mật” cho mình vì anh cực kỳ yêu vợ.

Báo Người đưa tin đã trích lại lời của Bobby: “Tôi làm video này để gửi một thông điệp tới những người phụ nữ đã, đang hoặc sẽ có ý định gửi tin nhắn cho tôi trên mạng xã hội: Đừng làm việc đó.

Tôi đã kết hôn và có con. Tôi có một người vợ mình yêu rất nhiều. Cô ấy cũng rất yêu tôi và tôi sẽ không bao giờ phản bội lại cô ấy. Tôi thậm chí không đọc những tin nhắn ấy. Tôi không muốn chúng. Tôi thậm chí không nhìn vào chúng.”

Rồi Bobby đột ngột hỏi: “Vậy đã được chưa?”

Màn hình chuyển hướng, lộ diện cô vợ đang chĩa dao cạnh đức lang quân.

Thế là được rồi, anh làm tốt lắm”, cô vợ có tên Rayena nói.

Phần thưởng sau khi từ chối những người hâm mộ cho Bobby là một nụ hôn của cô vợ xinh đẹp.

Được biết, bài đăng trước đó của Bobby đã nhận được hơn 700.000 lượt thích, hơn 150.000 lượt chia sẻ và được nhiều báo nhắc đến.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]oP5nwjEsfv[/mecloud]