Dòng sự kiện:

Sau tin yêu Cường Đô La, Hạ Vi ngày càng đắt show

16:36 01/12/2015
Cùng với mối tình gây nhiều chú ý với Cường Đô La, Hạ Vi ngày càng nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện.

 

 [mecloud]guqLe5DzQc[/mecloud]

Hạ Vi là một người mẫu ảnh nổi tiếng trong làng giải trí, cô từng tham gia vài cuộc thi nhan sắc khá nhỏ trước đó và đều dành được thứ hạng cao.

 

Mỹ nhân "vạn người mê" quê ở Hải Phòng, sinh năm 1993 và được nhiều người hy vọng sẽ trở thành "ngọc nữ" mới của làng điện ảnh Việt Nam.

 

Gương mặt khả ái cùng nụ cười rạng rỡ, Hạ Vi đang là gương mặt quảng cáo hàng đầu hiện nay trong giới diễn viên trẻ.

Tên tuổi của Hạ Vi trở thành tâm điểm của dư luận và nhanh chóng thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên các trang báo giải trí. Mới đây, Cường Đô La tiếp tục công khai mối quan hệ tình cảm với hot girl Hạ Vi khi đưa cô về quê ăn cưới bạn thân.

Cũng từ đó, "Mỹ nữ vạn người mê" nhận được nhiều lời mời của các nhãn hàng và giá cát-xê cũng tăng vọt so với những thời điểm trước.

Tối ngày 29/11, Hạ Vi gây chú ý khi nhận lời tham gia một sự kiện tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM. 

Nhiều người nhận xét vẻ đẹp của Hạ Vi có nét giống các nàng Hoa đán như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Tôn Lệ.

Nói về chuyện tình cảm với doanh nhân người Gia Lai khiến dư luận chú ý, Hạ Vi từng trải lòng đó là chuyện riêng của họ và không may nó lại thành đề tài bị mọi người bàn tán, bình luận. Cuộc sống và công việc của Hạ Vi trước giờ đều không ồn ào. Cô không thích bị chú ý quá nhiều nên với cô lúc này, im lặng là vàng. Chuyện tình cảm là điều thiêng liêng chứ không phải là một dạng scandal để bị đem ra mổ xẻ.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]vozEPLe7Vd[/mecloud]