Dòng sự kiện:

Say lòng những giọng ca ngọt ngào nhất liveshow 2 Đồ Rê Mí 2015

21:00 08/08/2015
Trong đêm liveshow 2, top 6 Đồ Rê Mí 2015 tiếp tục gây bất ngờ cho BGK bằng những tiết mục ấn tượng theo nhiều phong cách nhau, từ đơn giản, mộc mạc đến sôi động, cá tính.
Giọng hát ngọt ngào của cô bé đến từ xứ Huế mộng mơ

Bảo Ngọc - cô bé đến từ xứ Huế mộng mơ với chất giọng ngọt ngào thử sức liveshow 2 Đồ Rê Mí với bài hát "Mình soi gương" theo phong cách Latin.

[mecloud]JJrjtsWaR1[/mecloud]

Theo Bảo Ngọc, phong cách Latin tức là "lắc mông thật nhiều". Nếu như trong show Tự chọn, Bảo Ngọc biểu diễn có chút rụt rè và mắc một số lỗi về giai điệu thì trong show Phong cách, cô bé đã tự tin hơn rất nhiều với phần trình diễn của mình và giành được nhiều lời khen từ giám khảo khó tính Kiều Vân.

Master Chef Diệp Nhi gây ấn tượng mạnh mẽ với "Vào bếp đi thôi"

Master Chef Diệp Nhi đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng bài hát "Vào bếp đi thôi" theo phong cách nhạc Jazz.

[mecloud]NViS4Jc3BR[/mecloud]

Đây là một thể loại nhạc rất khó và lạ lẫm với các bạn nhỏ vì phần giai điệu luyến láy đặc biệt, thậm chí trong lúc luyện tập, Diệp Nhi còn không biết tên gọi chính xác của thể loại này là Jazz hay... Zát. Gặp một chút khó khăn ở phần cao độ, nhưng Diệp Nhi đã chia sẻ với Ban giám khảo và các bạn nhỏ những công thức nấu ăn có "1-0-2", tên gọi một đằng, nấu một nẻo.

Hải Ngân xuất sắc thể hiện Đi học theo phong cách thính phòng

Hải Ngân đã xuất sắc hoàn thành phần trình diễn ca khúc "Đi học" của mình và hoàn toàn chinh phục được các giám khảo khó tính của Đồ Rê Mí.

[mecloud]EjedQpRluT[/mecloud]

"Đi học" là bài hát rất quen thuộc và hầu như bạn nhỏ nào cũng thuộc lòng, nhưng thử thách với Hải Ngân tuần này là phải thể hiện lại với phong cách thính phòng. Hải Ngân đã xuất sắc hoàn thành phần trình diễn của mình và hoàn toàn chinh phục được các giám khảo khó tính.

Ngưỡng mộ với giọng hát cải lương của cô bé 7 tuổi

Cô bé Ngọc Giàu thể hiện tình yêu mẹ qua ca khúc "Mẹ như tia nắng" theo phong cách dân gian nhẹ nhàng, êm ái.

[mecloud]r2Q5jb4Gyt[/mecloud]

Ngoài phần âm nhạc được luyện tập cùng với giảng viên Hương Hà, phần biên đạo của Ngọc Giàu cũng được thầy Phùng Khải hướng dẫn rất chi tiết, tỉ mỉ. Điểm cộng cho Ngọc Giàu tuần này là đã diễn tả được đúng chất Nam Bộ trong ca khúc đậm đà sắc màu cải lương. Quả là một thành công đáng ngưỡng mộ của cô bé chỉ mới 7 tuổi phải không các bạn?

Cô bé 5 tuổi tỏa sáng sân khấu với ca khúc "Vè cái bánh"

Phần đọc rap của bạn ấy đã khiến ban giam khảo Đồ Rê Mí ngỡ ngàng vì cô bé 5 tuổi này thậm chí còn chưa biết chữ.

 [mecloud]eiFAWFQ4hd[/mecloud]

Thử thách bất ngờ nhất của show Phong cách Đồ Rê Mí có lẽ thuộc về Mai Anh - thí sinh nhỏ tuổi nhất với phong cách... Hiphop. Tất cả những gì Mai Anh biết về Hiphop đó là "hát phải mạnh". Phần vũ đạo gặp một chút khó khăn vì Mai Anh còn quá nhỏ, nhất là các động tác Hiphop lại phức tạp và khó nhớ. Nhưng cuối cùng, Mai Anh đã tỏa sáng trên sân khấu với ca khúc "Vè cái bánh".

Thùy Dương đã đốt cháy sân khấu Đồ Rê Mí với ca khúc "Bé ti ti"

Phong cách Rock & Roll cực ngầu và sôi động được thể hiện bởi Thùy Dương với ca khúc "Bé ti ti".

[mecloud]Yz1NVN12mD[/mecloud]

Được truyền lửa bởi một nghệ sĩ trống và phần vũ đạo "bốc lửa", Thùy Dương đã đốt cháy sân khấu bằng giọng ca khỏe khoắn đầy nội lực.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]i6iNfgv33P[/mecloud]