Dòng sự kiện:

“Say lòng” với loạt ảnh lung linh của “Chim công” xinh đẹp trường múa

01:35 22/11/2015
Làm mẫu ảnh từ năm 12 tuổi, Ngọc San hiện là một trong những gương mặt nổi trội của trường múa.

 

 

 

[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]
 

Sống mũi cao, bờ môi gợi cảm, đôi mắt long lanh, nụ cười rạng rỡ và gương mặt tràn đầy sức sống của Ngọc San khiến bất cứ ai đối diện cũng phải… nao lòng. Nhan sắc trời phú cùng phong thái tự nhiên, chuyên nghiệp trước ống kính giúp nữ sinh trường múa trở thành mẫu ảnh từ năm mới 12 tuổi.

Vào “nghề” một cách tình cờ từ năm mới học lớp 6, đến nay, cô gái 18 tuổi đã có 6 năm kinh nghiệm làm mẫu ảnh và luôn bận rộn với các hợp đồng chụp hình cho các shop thời trang, báo, tạp chí…

Ngọc San chia sẻ, làm mẫu ảnh không phải là nghề “việc nhẹ lương cao” như mọi người vẫn tưởng. “Khi mọi người nhìn vào những tấm hình long lanh mọi người thường nghĩ làm mẫu ảnh sướng vì vừa có ảnh đẹp lại được tiền cát-xê.  Nhưng thực sự bọn em làm việc cũng vất vả lắm. Khi đã nhận lời mời của đối tác phải cố gắng chuyển tải đúng thần thái, phong cách mà nhiếp ảnh yêu cầu như vậy mới tạo nên cái “hồn” cho bức ảnh”, cô gái trải lòng.

Ngần ấy năm trong nghề, Ngọc San đã trải qua không ít thử thách từ nhỏ đến lớn. Có những hôm phải đầu trần cả ngày hứng cái nắng chói chang, mà con gái thì… sợ xấu. Có những bữa lại phải chụp hình trong giá rét căm căm. Rồi cũng không tránh khỏi những lần bì đối tác xấu tình quỵt  tiền… Nhưng những khó khăn đã giúp cô gái 18 tuổi trưởng thành mà vẫn giữ được đam mê với nghề.  “Có đam mê thì sẽ có thành công”, đó cũng chính là “tuyên ngôn nghệ thuật” của nữ sinh trường múa.

Nhìn thân hình nhỏ nhắn của Ngọc San, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết cô từng là một vận động viên cầu lông và điền kinh. Từ năm 4 tuổi, Ngọc San đã là thành viên câu lạc bộ thể thao quận 1 và gặt hái khá nhiều thành tích tại các giải đấu.

Thật thú vị khi San chia sẻ, dù rất mê làm mẫu ảnh nhưng không bao giờ từ bỏ múa. Với nữ sinh 18 tuổi, múa là cái nghiệp cô sẽ theo đuổi cả đời.

Nếu như nghề mẫu ảnh đến với San một cách ngẫu nhiên thì múa là sự lựa chọn chủ động. Ngay từ nhỏ,  San đã say mê học múa và từng đoạt giải nhất trong một cuộc thi ballet. Cô cũng từng là thành viên tích cực trong đội múa của Nhà văn hóa thiếu nhi quận 1(Tp Hồ Chí Minh). Cô gái 18 tuổi luôn mơ ước có ngày trở thành một giáo viên dạy múa.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]N67KEDWgkm[/mecloud]