Dòng sự kiện:

Selena Gomez giúp Justin Bieber hàn gắn tình mẹ con

17:59 26/11/2015
Selena Gomez đã gặp Justin Bieber để khuyên nhủ "tình cũ" hòa giải với mẹ.

 

 

 

 [mecloud]mfpEvsqylB[/mecloud]
Selena, Justin và mẹ

Sau khi nghe tin Justin hủy nhiều chương trình vì các vấn đề cá nhân, hôm 24/11, Selena Gomez đã ngay tức khắc gặp bạn trai cũ để giúp anh xử lý các rắc rối tâm lý, đặc biệt là mối bất hòa với mẹ, bà Pattie Mallette.

Là người hướng về gia đình, Selena luôn mong muốn Justin cũng có được tình cảm gia đình ấm áp. Cô khuyên bạn trai cũ nên dành nhiều thời gian ở bên mẹ, điều đó sẽ giúp hai mẹ con hóa giải được mọi mâu thuẫn và đồng cảm với nhau hơn. Selena cho rằng, sự ủng hộ từ những người thân thiết nhất là vô cùng quan trọng với Justin hay bất cứ ai.

Cặp đôi rất thân thiết cho dù đã chia tay

Justin cũng không che giấu việc anh bất hòa với mẹ. Đầu tháng 11, nam ca sĩ chia sẻ với trang Billboard: "Trong hai năm qua, quan hệ giữa chúng tôi gần như không tồn tại. Tôi cố tránh xa bởi cảm thấy xấu hổ. Tôi không bao giờ muốn mẹ thất vọng về mình. Và thực sự, tôi biết bà đã thất vọng".

Về phía Pattie Mallette, mẹ nam ca sĩ luôn ủng hộ con trai, cho dù Justin có làm cho bà đau lòng đến mấy.  Khi đĩa đơnWhat Do You Mean? của Justin Bieber đứng đầu Top 100 ca khúc của Billboard, Pattie viết trên trang cá nhân những dòng đầy tự hào: "Con giỏi lắm. Con xứng đáng được như thế. Cảm ơn con đã chia sẻ món quà của chúng ta. Mẹ rất tự hào về con".

Có lẽ không ít người ngạc nhiên về tình trạng mối quan hệ giữa Selena và Justin. Cho dù đã chia tay, cặp đôi vẫn gắn bó trên nhiều phương diện. Và có vẻ, họ luôn tìm đến nhau mỗi khi gặp chuyện buồn hay cần trút bầu tâm sự.

Trước buổi hẹn ngày 24/11, tối 20/11, người ta cũng đã bắt gặp Selena Gomez và Justin Bieber đi chơi cùng nhau. Cặp đôi không ngại dành cho nhau cái ôm thắm thiết và những cử chỉ thân mật khiến dấy lên tin đồn tái hợp. Thậm chí, họ còn nắm tay nhau đi dạo trên đường phố Los Angeles (Mỹ). Tuy nhiên, những người bạn thân của cả hai cho biết họ chỉ còn là bạn bè thân thiết và không hề có ý định “gương vỡ lại lành”.

Bắt đầu hẹn hò từ năm 2009, Justin Bieber và Selena Gomez công khai chuyện tình cảm vào năm 2011 sau khi lộ ảnh riêng tư ở vùng biển Caribe. Từ đó đến nay, cặp đôi liên tục tái, hợp. Dù sau lần chia tay gần đây nhất, Justin Bieber nhanh chóng lấy lại niềm vui với hàng tá chân dài vây quanh còn Selena Gomez cũng đã thay tới vài người mới, nhưng họ vẫn nhắc về nhau với nỗi nuối tiếc. Thậm chí, tại show của MC Ellen DeGeneres, nam ca sĩ  thừa nhận việc tái hợp với bạn gái cũ là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]YkIGwWcIiY[/mecloud]