Dòng sự kiện:

Selena và Niall lộ clip tình tứ, Justin đăng ảnh nuối tiếc!

17:39 08/12/2015
Ngay sau khi clip hẹn hò giữa Selena Gomez và Niall Horan bị phát tán, Justin Bieber đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn gái cũ.

 

 

 

[mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]
 

Mới đây, cựu công chúa Disney land đã bị một fan ghi lại cảnh hẹn hò với Niall Horan tại trung tâm giải trí. Một ngày trước đó, cặp đôi cũng bị đồn “mi” nhau tình cảm tại bữa tiệc sinh nhật của Jenna Dewan-Tatum, “bà xã” của Channing Tatum. Một nhân chứng khẳng định với Us: "Niall và Selena đã hôn nhau ngay trước mặt mọi người".

Một nhân chứng khác cho biết,  Selena và  thành viên One Direction  đã “dính như sam” suốt buổi tối đó: "Niall và Selena trông rất thân mật và giống như một cặp đôi. Niall đến đó trước cùng vệ sĩ, chỉ ít lâu sau, Selena cũng có mặt. Bọn họ cứ dính lấy nhau, trò chuyện và thì thầm không ngừng với nhau".

Selena và Niall

Us đăng tải, cặp đôi rời bữa tiệc cùng nhau. Trên Twitter, Niall đã nhanh tay chia sẻ ảnh chụp cùng Selena trong bữa tiệc. Còn trước đó, ngày 23/11, hai ngôi sao cũng hẹn hò ăn tối cùng một số người bạn.

Giữa lúc tin tức Selena hẹn hò Niall rầm rộ khắp các mặt báo thì Justin Bieber bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cùng Selena khi cặp đôi hãy còn “tay trong tay”. Trước đó, nam ca sĩ cũng đã post một hình ảnh sánh đôi cùng cựu công chúa Disneyland. Tất cả như muốn chứng tỏ, dường như Justin  chưa thể quên được Selena và không chịu nổi cảnh nữ ca sĩ thân mật với một anh chàng khác.

Justin chia sẻ ảnh chụp cùng Selena

"Justin ghét việc có một chàng trai khác ở bên Selena. Anh ấy cũng chưa bao giờ xem Niall là mối đe dọa, vì trước đây Selena không bị Niall cuốn hút đến mức đó. Nhưng dù sao thì Justin cũng không thể mong đợi Selena làm theo ý mình. Nếu cô ấy đang tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, thì Justin không phải là người có thể đáp ứng".

Một người bạn của Justin tiết lộ:  "Justin Bieber hoàn toàn bối rối vì tin tức Niall và Selena bị bắt gặp hôn nhau. Tuy Justin và Selena không còn sự ràng buộc nào với nhau, nhưng anh ấy vẫn sốc khi Selena thân mật với một chàng trai khác giữa nơi công cộng trước mặt nhiều người như vậy".

Rõ ràng, ngôi sao người Canada ít nhiều hãy còn vấn vương “tình cũ”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]t1ZGPGj5gQ[/mecloud]