Dòng sự kiện:

Selina (S.H.E) bất ngờ tuyên bố ly dị sau 5 năm kết hôn

03:00 06/03/2016
Fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin Selina (S.H.E) cùng chồng là Trương Thừa Trung ly hôn sau 5 năm chung sống.

Tối 4/3, Selina khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ trên trang cá nhân rằng cô đã ly dị Trương Thừa Trung. "Chúng tôi chưa làm đủ cho gia đình, tôi chưa hoàn thành tốt vai trò một người vợ hiền", Selina viết.

Selina (S.H.E) bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 5 năm chung sống với ông xã Trương Thừa Trung

Tối hôm 4/3, Selina khiến fan hâm mộ bất ngờ khi công bố trên trang cá nhân cô dã ly hôn Trương Thừa Trung. Cô đăng tải hình ảnh thủa còn mặt nồng với ông xã Thừa Trung cùng với một tâm thư khá dài. Cô nói: "Tôi và anh Thừa Trung đã quyết định ly hôn. Hôn nhân đòi hỏi sự nỗ lực của cả hai người, và chúng tôi đã thẳng thắn đối mặt với nhau cũng như đối mặt với chính mình. Chúng tôi chưa làm đủ cho gia đình, tôi chưa hoàn thành tốt vai trò một người vợ hiền".

Ca sĩ giải thích thêm sau khi kết hôn, cô mải mê công việc mà lơ là việc xây dựng, bảo vệ gia đình. Hơn nữa, quan niệm của cô cũng dần thay đổi, không toàn tâm toàn ý vì tình yêu như trước. "Vì thế tình yêu giữa tôi và anh Trung cứ ngày một lạnh nhạt. Chúng tôi không vui vẻ khi làm chồng, vợ của nhau".

Selina khẳng định cô và Trương Thừa Trung giữ quan hệ bạn bè và đều muốn là người bạn quan trọng nhất trong cuộc đời nhau.

Selina và Trương Thừa Trung trong bộ ảnh cưới cách đây hơn 4 năm.

Cũng trong tối 4/3, Trương Thừa Trung đăng bài viết nói về quan hệ với Selina, thổ lộ rằng "9 năm trước chúng tôi đến với nhau vì hiểu nhau. 9 năm sau, chúng tôi ly hôn vì trân trọng nhau". Anh nói mình không lãng mạn, không quan tâm săn sóc cho bạn đời, luôn để cô phải nhường nhịn.

"Cả hai chúng tôi đều thay đổi, tôi chịu trách nhiệm lớn nhất trong cuộc hôn nhân thất bại này", Thừa Trung nhận lỗi về mình.

Selina của nhóm S.H.E quen luận sư Trương Thừa Trung vào năm 2007. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2011. Thời điểm cặp đôi kết hôn, họ nhận được sự chúc phúc và quan tâm lớn từ dư luận. Trương Thừa Trung trở thành thần tượng trong mắt nhiều thiếu nữ trẻ khi quyết định cưới Selina mặc dù cô vừa bị bỏng nặng trên phim trường. Ngày cưới, cô còn phải ngồi xe lăn vì vết thương.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam