Dòng sự kiện:

Showbiz Việt 'giết chết' những mối tình đẹp?

20:22 19/01/2016
Hari Won - Tiến Đạt, Phan Thanh Bình - Thảo Trang là hai cặp đôi nổi tiếng của Vbiz khiến dư luận tiếc nuối khi quyết định 'đường ai nấy đi'.

Hari Won - Tiến Đạt

Hari Won và Tiến Đạt yêu nhau 9 năm, chuyện tình đẹp như mơ của họ khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt – Hàn vừa lên tiếng thừa nhận mối quan hệ giữa cô và rapper Đinh Tiến Đạt trục trặc suốt một năm qua. Họ quyết định chấm dứt cuộc tình 9 năm vào tháng 11/2015 khiến fan vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Xem thêm: Tiến Đạt lên tiếng nhận lỗi, Hari Won phờ phạc trở về Hàn Quốc

Thông tin này đang là chủ đề hot cho dư luận ‘bàn ra tán vào’, bởi đây là một cặp đôi đẹp và là mối tình đẹp nhất nhì Showbiz Việt, nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Nhiều người tự hỏi vì sao họ đã cố gắng cùng nhau vượt qua khó khăn để yêu nhau tới 9 năm, quá hiểu nhau rồi mà sao vẫn chia tay? Nếu không hợp nhau thì đã chẳng thể ở bên nhau những 9 năm. Phải chăng đây là ‘cái giá của sự nổi tiếng? Cứ dấn thân vào Showbiz thì chẳng được lâu bền?

Không quá khi nói cuộc đời của nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt – Hàn đã thay đổi sau khi sang Việt Nam. Đặc biệt là sau khi làm bạn gái của Tiến Đạt. Thời gian đó, mọi người vẫn thường gọi Hari Won là ‘bạn gái Tiến Đạt’. Có thể nói chuyện tình yêu với Đinh Tiến Đạt là bàn đạp để Hari Won ‘dấn chân’ vào showbiz.

[mecloud]GfRclMC4Z9[/mecloud]

Song, tên tuổi của cô được công chúng biết đến rộng rãi sau khi tham gia vào chương trình ‘Cuộc đua kì thú’ 2013 cùng với bạn trai. Là một người dễ thương, nhí nhảnh, và chuyện tình đẹp như mơ với rapper Tiến Đạt, Harri Won càng có nhiều cơ hội ‘dấn thân’ vào Vbiz. Trước đó, Hari từng thừa nhận Tiến Đạt là người giới thiệu cho cô những mối quan hệ trong làng giải trí, phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp của cô. Kể từ đó, cô thường xuyên có mặt ở các show truyền hình và là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn quảng cáo. Cô còn bước chân vào con đường ca hát và diễn xuất. Với giọng nói lớ lớ đáng yêu, cùng gương mặt dễ thương, Hari Won dần chiếm được sự yêu mến của khán giả và trở thành gương mặt đắt show trong Vbiz.  Sau khi phát hành single ‘Hương đêm bay xa’, cô nàng tham gia bộ phim ‘Chàng trai năm ấy’ của đạo diễn Quang Huy đóng cặp với Sơn Tùng M- TP, tham gia chương trình ‘Ơn giời cậu đây rồi!, làm MC trong các chương trình lớn,..

Tên tuổi Hari Won lên như “diều gặp gió”. Từ đó, Hari Won luôn bận rộn. Cô và Tiến Đạt cũng ít xuất hiện cùng nhau hơn. Tiến Đạt cũng thừa nhận rằng lịch làm việc của Hari rất là dày, quay từ sáng đến tối. Phải chăng đây chính là lý do mà hai người ‘đường ai nấy đi’?

Hay chỉ là ‘tuổi xuân em qua mãi, anh vẫn như ngày nào’? Có thể thấy, mỗi khi cặp đôi này xuất hiện, Hari Won luôn nhí nhảnh, nói nhiều. Trong khi Tiến Đạt chỉ im lặng, rất ít nói. Theo Hari Won thì cô đã chờ đợi quá lâu, nhưng khó thể chấp nhận được mối quan hệ lơ lửng như vậy.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang

Tương tự, Phan Thanh Bình và Thảo Trang cũng từng được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam cùng với Công Vinh và Thủy Tiên. Kể từ khi hẹn hò cho tới lúc kết hôn, hai vợ chồng Phan Thanh Bình –Thảo Trang luôn thu hút đông đảo sự chú ý, quan tâm của dư luận bởi những lời có cánh, những cử chỉ tình cảm dành cho nhau mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Xem thêm: Lộ ảnh ôm ấp Khôi Trần, bà xã Phan Thanh Bình đã “sa ngã” từ lâu?

Cặp đôi quen nhau từ thời đang học phổ thông. Họ kết hôn vào năm 2009, đó là thời điểm Phan Thanh Bình đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp với chức vô địch AFF Cup 2008 cùng ĐTQG.

Cuộc hôn nhân với Phan Thanh Bình, Thảo Trang bắt đầu lấn sân vào showbiz, Thảo Trang thực hiện ước mơ làm người mẫu từ khi còn là sinh viên. Năm 2013, Thảo Trang tham dự Vietnam Next Top Model,  Bước nhảy hoàn vũ, và sau đó cô cùng Phan Thanh Bình có thực hiện những bộ ảnh quảng cáo, rồi được liên hệ đóng phim truyền hình. Cặp đôi từng xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, và một bộ phim dài tập.

Tuy nhiên, vào thời điểm mà sự nghiệp của Phan Thanh Bình đi xuống, lại thi đấu xa nhà, thì cũng chính là Thảo Trang bận rộn với lịch đóng phim, sự kiện ở Sài Gòn, khiến cho tình cảm của vợ chồng nhạt dần.

Bởi vậy, nhiều ý kiến cho rằng cuộc hôn nhân 6 năm của cặp đôi này ‘đứt gánh’ cũng không mấy ngạc nghiên.

An Nhiên

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]xnwbAVrCKA[/mecloud]