Dòng sự kiện:

Showbiz xôn xao vì những "bông hồng" đánh mất hình ảnh đẹp từ thuở 17

04:42 18/10/2015
Mặc dù là những “bông hồng” sở hữu sắc đẹp trong sáng, tuy nhiên họ đã đánh mất hình ảnh đẹp của mình trong mắt người hâm mộ chỉ mới 15, 16 tuổi.
 

Thúy Vi

Cái tên Thúy Vi đã không còn xa lạ với công chúng trong thời gian gần đây. Cô gái 9x này thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với tư cách là “kẻ thứ ba” xen vào cuộc tình giữa Midu và đại gia Phan Thành. Dù mới 17 tuổi, nhưng hotgirl Cà Mau tỏ ra “khôn ngoan” khi liên tiếp đưa ra những lời biện minh mình là người bị hại trong mối quan hệ tay ba này. Sự việc trở nên ồn ảo hơn cả bắt đầu từ khi Thúy Vi lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm này là có thật tiết lộ những tình tiết mới về cô và Phan Thành trong một cuộc phỏng vấn ngắn vào ngày 13/10.


Câu chuyện bắt đầu từ hàng loạt các tin nhắn tình cảm thân mật giữa Phan Thành và Thúy Vi được một tài khoản facebook chia sẻ “tố” Phan Thành ngoại tình, thường xuyên chu cấp tiền cho cô gái đất Cà Mau.

Trong suốt ngày ngày 14 – 15 - 16/10, người ta thấy cái tên Thúy Vi xuất hiện dồn dập. Cô tiếp tục khẳng định, đính ước của Midu và hôn phu tan vỡ không phải do lỗi của mình, bản thân Thúy Vi cũng không hề cảm thấy có lỗi bởi cô và Phan Thành mới chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu.


Điều này càng khiến dư luận thêm "nóng mắt" với Thúy Vi bởi mới 17 tuổi, nhưng cô nữ sinh đã quá mưu mẹo và giỏi làm trò. Nhiều ý kiến cho rằng, vụ lùm xùm với nghi án ngoại tình của Phan Thành chẳng qua chỉ là chiêu bài được hotgirl này sử dụng để được biết đến nhiều hơn. Không ít người còn tỏ ra khâm phục bởi chi mới ngần này tuổi, nhưng Thúy Vi đã có thể dắt mũi được dư luận bởi những lần lên tiếng đầy mâu thuẫn của mình.


 Ngược lại, người đẹp Midu lựa chọn im lặng trong sự đồng tình của cả ngàn người cũng có thể xem là một chiêu cao tay của người đẹp.

Angela Phương Trinh

 “Nữ hoàng thị phi”, ‘công chúa nói dối” là những biệt danh nổi tiếng của Angela Phương Trinh trong showbiz Việt.

Lần ăn mặc phản cảm của Angela Phương Trinh.

Người đẹp sinh năm 1995 khiến công chúng “nóng mắt” vì những phát ngôn gây sốc và hang loạt những scandal tai tiếng không còn là “của hiếm”.  Cô từng tuyên bố trình độ  học vấn chỉ hết cấp 2, Angela Phương Trinh còn nói dối là sẽ học bổ túc cấp ba và dự tính thi…hoa hậu.

Người đẹp 9x cũng nhận không ít gạch đá từ công chúng khi  sở hữu hàng loạt những phát ngôn gây sốc, đầy khiêu khích và nhiều hình ảnh “xấu xí" như  giẫm chân lên sách, múa cột trong trang phục phản cảm ở quán bar, mặc bikini hai mảnh chụp ảnh khiêu gợi bên xe mô tô khi chưa đủ tuổi... Hay Có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 USD chỉ để gặp Trinh một lần, thưởng 1 tỷ cho ai phát hiện sẹo dao kéo.

Một trong những phát ngôn gây sốc của cô nàng.

Sốc nhất là phát ngôn: "Dân Việt Nam hình như ko biết đọc.Cấm diễn trong thời gian xử lý vi phạm thôi chứ Trinh mà bị cấm luôn thì các ca sĩ đi hát bar khác cũng bị cấm luôn à?" của Angela Phương Trinh đã làm chon gay cả người hâm mộ cũng phải “quay lưng lại” với cô nàng này.

Chính những câu nói của mỹ nhân 9x và hành động không đúng mực khiến công chúng có cái nhìn phản cảm về cô.

Hồng Quế

Hồng Quế sinh năm 1994 được biết đến là một trong những người mẫu trẻ triển vọng của Việt Nam. Tuy nhiên, Hồng Quế cũng là người khiến công chúng ngán ngẩm khi tự tạo hình cho mình biến trở thành “gái hư” của showbiz. Cô người mẫu 9x từng dính scandal đánh người, học hành kém cỏi, vi phạm giao thông, ăn mặc phản cảm...


Khi mới 15 tuổi, Hồng Quế đập tan hình ảnh nữ sinh ngây thơ trong mắt mọi người khi trình diễn trang phục phanh áo chỉ che nhũ hoa. Hồng Quế cũng từng gây sốc khi không mặc nội y tham gia show diễn thời trang.

Mới đây, nhờ sự tác động từ mẹ, nữ người mẫu trẻ đã có sự "lột xác" vô cùng bất ngờ. Trong vòng nửa năm vừa qua, Hồng Quế không xuất hiện quá nhiều mà tĩnh lặng để tập luyện, học các kỹ năng, chuẩn bị cho những bước đột phá mới.

 

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam