Dòng sự kiện:

Siêu khách sạn Dubai chìm trong biển lửa đêm giao thừa đón năm 2016

05:32 02/01/2016
Ngọn lửa lớn nhanh chóng bao trùm một phần lớn của siêu khách sạn 63 tầng Address ở Dubai vào đêm giao thừa đón năm mới 2016.

[mecloud]gxK0VDdjvD[/mecloud]

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại khách sạn Address ở trung tâm Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), gần tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa.

Ngọn lửa bùng lên chỉ vài giờ trước khi diễn ra màn bắn pháo hoa mừng năm mới, nhấn chìm ít nhất 20 tầng của khách sạn trong biển lửa.

Ngọn lửa bùng lên chỉ vài giờ trước khi diễn ra màn bắn pháo hoa mừng năm mới 2016.

Những hình ảnh do các nhân chứng cung cấp cho thấy ngọn lửa lớn đã bao trùm một phần tòa nhà khách sạn 63 tầng mang tên Address.

Đáng chú ý, khách sạn này nằm gần tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa, nơi diễn ra sự kiện bắn pháo hoa mừng Năm mới 2016.

Tại thời điểm này, người dân và du khách thường đổ về gần tòa tháp Burj Khalifa để chứng kiến màn bắn pháo hoa chào năm mới dọc theo công trình kỷ lục này.

Khách sạn này nằm gần tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa, nơi diễn ra sự kiện bắn pháo hoa mừng Năm mới 2016.

Trong khi đó, tiếng còi báo cháy hú vang và trực thăng bay sát trên nóc tòa nhà.

Hãng tin AFP dẫn lời một nhân chứng cho biết vụ cháy bùng phát vào lúc 21 giờ 30 theo giờ địa phương (tức 0 giờ 30 theo giờ Hà Nội) và nhanh chóng lan lên các tầng cao hơn.

Ngay lập tức, mọi người trong khách sạn đã được sơ tán ra ngoài.

 

Theo thông tin từ chính quyền Dubai, 4 đội lính cứu hỏa đã có mặt, ngọn lửa được cho là bắt nguồn từ tầng 20 của tòa nhà cao 67 tầng này. Số người thương tích hiện tại là 16 người, trong đó 1 người bị lên cơn đau tim, người dân xô đẩy, giẫm đạp nhau để ra khỏi tòa khách sạn đang bốc cháy ngùn ngụt.

Sau khoảng hơn 1 tiếng, cuối cùng ngọn lửa cũng được kiểm soát 90%.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

 [mecloud]gGGIrmwNCb[/mecloud]