Dòng sự kiện:

Siêu mẫu 83 tuổi bật mí về… “chuyện ấy”

15:00 21/08/2015
“Chuyện ấy ư? Có chứ, tại sao không!”, gương mặt trang bìa nhiều thập kỷ của Vogue – siêu mẫu Carmen Dell'Orefice tỏ ra thoải mái khi đề cập đến chuyện tế nhị.

 

 


Carmen chính là siêu mẫu cao tuổi nhất thế giới

[mecloud]cF3JTZ7O8G[/mecloud]

Ở tuổi 83, bà vẫn là một tượng đài khó có thể “lật đổ” của làng siêu mẫu thế giới. Mới đây, Carmen Dell'Orefice đã cởi mở chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình ở nhiều khía cạnh.

“Tôi không quan tâm đến calo; tôi ăn những thứ mà tôi thích. Phải nói rằng tôi là tín đồ của ẩm thực. Rất may tôi có khả năng chuyển hóa thức ăn tốt nên ăn uống không phải là vấn đề nghiêm trọng với tôi.”, câu trả lời của Carmen có thể khiến những ai hâm mộ thân hình đồng hồ cát ngay cả khi đã về già của bà phải “ngã ngửa”. Siêu mẫu còn thản nhiên thú nhận, mình rất thích ăn kem và hầu như không từ bỏ bất cứ thú vui nào, nhất là ăn uống.

Bà cũng tỏ ra thoải mái khi nhắc đến... chuyện thầm kín. “Chuyện ấy ư? Có chứ, tại sao lại không!” Đó là một trong những thứ giúp tôi duy trì cân bằng trong cuộc sống.”, Carmen chia sẻ cởi mở.

Carmen, 83 tuổi, vẫn là gương mặt trang bìa của Vogue.

Bước chân vào thế giới người mẫu năm 14 tuổi. Chỉ một năm sau, Carmen đã là... gương mặt trang bìa của Vogue. Tính đến nay, siêu mẫu có tới gần 70 năm tuổi nghề - một con số đáng ngưỡng mộ..

Tuy nhiên, Carmen cho biết bà đã chuẩn bị tâm lý cho ngày lên thiên đường, dù hiện tại bà vẫn tràn trề sinh lực. Lí do là vì Carmen đã chứng kiến quá nhiều người bạn thân ra đi, trong đó có Eileen Ford, người sáng lập thương hiệu Ford Models nổi tiếng.

“Đa phần mọi người không biết cách sống nên họ cũng chẳng biết cách chết,” Carmen bày tỏ . “Họ hoảng loạn, nhưng vì sao chứ? Sau cùng thì đó là phần tất yếu của cuộc đời.. Vì vậy nên tôi sẽ ra đi theo cách của mình”, bà khẳng định với nụ cười thanh thản.

Carmen Dell'Orefice cũng tặng cho những người mẫu trẻ lời khuyên chân thành: “Những người thông minh, được giáo dục tốt và có được sự giúp đỡ từ gia đình sẽ không lầm đường lạc lối.”

Có thể nói, Carmen là một bằng chứng sống động cho thấy: “Gừng càng già càng cay”. Ngoài siêu mẫu 83 tuổi này, làng siêu mẫu thế giới còn chứng kiến Helen Mirren trở thành đại diện của L'Oreal Paris năm 69 tuổi; Joan Didion là người mẫu của Céline năm 80 tuổi và Charlotte Rampling ký hợp đồng quảng cáo cho NARS năm 69 tuổi. Có vẻ như xu hướng mẫu cao tuổi đang trở thành một làn gió mới.

 SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin


TAG