Dòng sự kiện:

Siêu mẫu Ngọc Quyên đã sinh con trai nặng 3,1kg

16:09 07/01/2016
Siêu mẫu Ngọc Quyên đã hạ sinh con tai tại Mỹ vào sáng ngày 6/1, em bé nặng 3,1 kg.

Siêu mẫu Ngọc Quyên đã sinh con trai tại một bệnh viện Orange Coast, California, Mỹ, vào lúc 1 giờ sáng ngày 6/1. Theo chia sẻ của một người bạn thân với Ngọc Quyên, bé trai khi sinh nặng 3,1kg và có gương mặt rất kháu khỉnh. Trước đó, người đẹp được chồng đưa vào bệnh viện từ chiều 5/1.

Hình ảnh đầu tiên của Ngọc Quyên và con trai

Hiện, sức khỏe của Ngọc Quyên và con trai đã dần ổn định. Hai mẹ con sẽ nằm viện nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở về nhà. Suốt thời gian Ngọc Quyên sinh con ở bệnh viện, ông xã, mẹ đẻ của cô cùng chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi luôn túc trực chăm sóc.

Trước đó, nữ siêu mẫu cũng từng "dính" nghi án ly hôn sau khi bất ngờ đăng tải hình ảnh về mẫu giấy ly hôn được viết bằng tiếng Anh, cùng dòng trạng thái Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh”, khiến nhiều người cảm thấy sửng sốt. Tuy nhiên, ngay sau đó, Ngọc Quyên đã xóa bỏ status này và lên tiếng cho rằng cô bị hack nick. Cô cho rằng chuyện vợ chồng xích mích là rất bình thường nhưng không có chuyện chia tay.

Sau khi lấy chồng, nữ siêu mẫu quyết định sang Mỹ định cư, tạm ngưng sự nghiệp để chăm lo cho tổ ấm. Tuy nhiên, Ngọc Quyên cũng gặp những khó khăn ban đầu khi thay đổi môi trường sống, xem như phải làm lại từ đầu.Cô cũng như những người định cư mới tại Mỹ là đi học ngoại ngữ, học lái xe. Ngoài ra, người đẹp còn tập tành kinh doanh, buôn bán, vất vả mưu sinh tại Mỹ.. khiến không ít người tiếc cho cuộc sống nổi tiếng của cô tại Việt Na.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]BDqz9CP2Ga[/mecloud]