Dòng sự kiện:

Siêu mẫu Ngọc Quyên đổi xế hộp mới vì con trai

21:00 13/03/2016
Cựu người mẫu Ngọc Quyên cho biết cô vừa đổi sang xế hộp 7 chỗ để chở con trai an toàn hơn.

Trên trang cá nhân của mình, cựu siêu mẫu Ngọc Quyên tiết lộ cô vừa mới đổi xe mới để đưa con trai đi an toàn hơn. Nữ người mẫu viết: "Cuối cùng mình lấy em 7 chỗ này. Đây là xe mình cảm thấy đưa con đi an toàn nhất . Về nhà với chị em nha. Chị đợi em cả năm rồi".

 


Ngọc Quyên hào hứng khoe xế hộp vừa mới tậu

Ngay sau đó, rất đông bạn bè, người thân vào chúc mừng Ngọc Quyên có xe mới. Được biết, khi mới sang Mỹ, Ngọc Quyên không quen đường sá, xe cộ bên này nên cô gặp khó khăn. Tuy nhiên, dần dần, nữ người mẫu đã tự lái xe hơi để đi học. Cô thi 3 lần mới đậu bằng lái xe và được chồng tặng xe hơi 4 chỗ khá đẹp. Sau khi sinh con, Ngọc Quyên quyết định đổi sang xe hơi mới để đưa con đi an toàn hơn.



Ngọc Quyên đưa mẹ và con trai đi nhận xe hơi mới

Kể từ khi kết hôn và sang Mỹ sinh sống, chân dài sinh năm 1988 đã lựa chọn từ bỏ ánh hào quân showbiz để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Từ một siêu mẫu lạnh lùng nơi sàn diễn, giờ đây khi đã làm mẹ, cô xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác, đảm đang hơn, trưởng thành hơn. Các chia sẻ của Ngọc Quyên về cuộc sống hiện tại của cô cùng hình ảnh bé Jiraiya khôn lớn từng ngày thường nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam