Dòng sự kiện:

Siêu mẫu Trang Khiếu an toàn sau vụ khủng bố ở Paris

21:13 14/11/2015
Mới đây, quán quân Next Top Model vừa check in trên trang cá nhân thông báo cô an toàn trong vụ khủng bố ở Paris khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Như tin đã đưa, liên tiếp 6 vụ tấn công bằng súng vào 9h31 tối thứ Sáu ngày 13/11 tại Pháp đã làm rúng động cả thế giới. Ít nhất 150 người đã bị các kẻ khủng bố giết chết, khoảng 200 người khác bị thương. Vụ việc kinh hoàng khiến cộng đồng quốc tế hoang mang và phẫn nộ.

[mecloud]gnXMiZPjS2[/mecloud]

Trước nỗi đau của người dân Pháp, tất cả mọi người trên thế giới tỏ ra hết sức bàng hoàng, lo lắng, bởi có không ít người thân của họ đang làm việc và sinh sống tại Paris. Nhiều người dân Việt Nam, trong đó có cả các nghệ sĩ cũng nhanh chóng bày tỏ sự chia sẻ, xót thương qua những dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Rất nhiều nghệ sĩ Việt như ca sĩ Mỹ Tâm, Á hậu thế giới Thúy Vân, Thanh Bùi, Hoa hậu Thu Thảo, Khánh Thy... cũng giới trẻ Việt cũng bày tỏ sự đau lòng trước những mất mát mà người dân Paris phải gánh chịu trong ngày thứ 6/13 đen tối vừa qua.

Trước vụ việc này, mới đây, quán quân Next Top Model Trang Khiếu cũng vừa check in an toàn sau vụ khủng bố Paris khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm. Ngay sau khi cập nhật trạng thái an toàn, rất đông bạn bè đã vào hỏi thăm, động viên siêu mẫu.

Trang Khiếu check in an toàn trên trang cá nhân.

Trước đó, cô chia sẻ hình ảnh mua sắm tại Pháp.

Đặc biệt, Phương Vy sáng nay cũng chia sẻ về việc em trai cô đang du học tại Paris và may mắn thoát khỏi vụ đánh bom ở Paris.

Ca sĩ Phương Vy bày tỏ sự bàng hoàng khi nghe tin Paris bị đánh bom khi em trai cô đang du học tại đây. Phương Vy và mẹ đều rất lo lắng gọi điện cho em trai. Rất may em trai Phương Vy không mua được vé xem đá bóng ở sân vận động gần khu vực bị đánh bom.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Lo lắng vì đâu đâu cũng thấy đầy bất ổn! Mừng vì em trai vẫn an toàn! Đau lòng vì xem những bài báo thấy hình ảnh tang thương của Paris và nghĩ về thằng em như con chim non mới bay khỏi tổ phải tự vỗ cánh trước bão lớn…”.

Phương Vy vầu nguyện và mong tất cả sớm trở lại bình yên: “Mong Paris sớm lại bình yên và mong tất cả chim non trong đó có em tui, đang phải xa nhà để mong tìm thấy tương lai sáng hơn… Tất cả sẽ vượt qua bão, sẽ chín chắn, sẽ thành công và sẽ sớm về tổ chim bé nhỏ của mình!!! Thương lắm!”.

Trước đó, diễn viên Sao Mai, một nhân chứng có mặt tại nhà hát Bataclan vào thời điểm xảy ra vụ tấn công chia sẻ thông tin trên Facebook: "Chúng tôi đã ở nhà hát thì buổi biểu diễn dừng lại. Nhiều người vẫn bị bắt làm con tin tại một nhà hát khác. Chúng tôi đang cố gắng về nhà với con và thông báo với bạn bè rằng tôi vẫn an toàn".

Sau khoảng 40 phút sau, chị báo thông tin đã thoát khỏi hiện trường. "Chúng tôi đã về tới nhà an toàn. Cầu mong những ai vẫn ở hiện trường sẽ bình an. Hiện tôi rất sợ hãi. 60 người chết và hàng trăm người đang bị bắt làm con tin. Tôi sẽ sẽ chăm sóc 3 đứa con thật tốt và cầu nguyện cho người Pháp và những người sống ở Paris. Mong lực lượng chức năng hãy cố gắng".

Rất nhiều người Việt Nam ở Pháp, những bạn đang sinh sống và học tập tại Paris, cũng đã tự "đánh dấu an toàn" cho mình trên Facebook như một cách để thông báo với những người đang lo lắng. Nhìn thấy thông báo an toàn của bạn bè mình, tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm vì đã biết họ không gặp phải nguy hiểm gì.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]DBE153HGli[/mecloud]