Dòng sự kiện:

Siêu mẫu Tyra Banks có con đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ

22:28 28/01/2016
Ở tuổi 42, “cha đẻ” của “America’s Next Top Model” mới được làm mẹ.

 

 

 

 

 
Tyra Banks và bạn trai Erik Asla

“Hoàng tử bé” của Tyra Banks chào đời chỉ một tháng sau sinh nhật tuổi 42 của mẹ. Cậu bé được đặt tên là York Banks Asla. Tối 27/1, siêu mẫu thông báo tin vui  trên trang cá nhân: "Đây là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã cùng nhau cầu nguyện và tạo ra. Con trai tôi có ngó n tay và đôi mắt to giống tôi, khuôn miệng và cằm của bố Erik. Chúng tôi cũng vô cùng biết ơn người phụ nữ thiên thần đã mang đứa trẻ kì diệu này đến với chúng tôi. Cùng cầu nguyện cho những người vẫn còn đang đấu tranh để đạt được niềm hạnh phúc này. York Banks Asla, chào mừng con đến với thế giới này".

Ông bố hạnh phúc Erik Asla, bạn trai của Tyra Banks cũng chia sẻ: "Được chứng kiến bình minh của một cuộc sống có lẽ là món quà tuyệt nhất thế gian".

Cậu bé là món quà tuyệt vời nhất đối với Tyra Banks. Siêu mẫu từng bền bỉ chạy chữa nhiều năm, nhưng đến giờ cô mới được làm mẹ. Em bé ra đời bằng cách kết hợp cả hai phương pháp: thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ mang thai hộ.  

Cặp đôi đã hẹn hò được 2 năm

Tyra Bank luôn ao ước có con trước khi 30 tuổi nhưng do quá bận rộn với công việc, cô đã bỏ lỡ nhiều cơ hội làm mẹ. Khi bước qua tuổi 40, siêu mẫu vô cùng lo lắng vì  đã quá tuổi sinh nở. Cô thực sự muốn có một đứa con, nhất là từ khi hẹn hò với nhiếp ảnh gia Erik Asla. Trong hai năm yêu nhau, Tyra đã nhiều lần nhờ đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhưng đều thất  bại. Tuy nhiên, cô vẫn không ngừng hy vọng và cuối cùng, siêu mẫu đã được bế con đầu lòng trong tay.

Chưa hết xúc động, Tyra tâm sự với  People: "Khi tôi nhìn vào đôi mắt của con trai mình, tôi đã nghĩ đến những người đang gặp phải khó khăn trong sinh nở hoặc trong việc mang thai, và tôi lại tiếp tục cầu nguyện cho họ. Niềm hy vọng và ước mơ của tôi đã trở thành hiện thực, York Banks Asla chính là kho báu nhỏ trên tay tôi".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam