Dòng sự kiện:

“Siêu vòng ba” Kim Kardashian sợ hãi thời gian mang bầu

23:44 07/10/2015
Bà bầu thời trang nhất nước Mỹ gọi 9 tháng mang thai là “trải nghiệm tồi tệ nhất trong cuộc đời”.

 

 

 


Kim vẫn rất quyết rũ ngay cả khi ở những tháng cuối của thai kỳ
“Tôi không thích thú với khoảnh khắc nào trong giai đoạn này. Tôi không hiểu sao mọi người lại thích. Đây là trải nghiệm tồi tệ nhất trong đời tôi. Bạn có thể bị phù, đau lưng hoặc thân hình phát tướng không kiểm soát nổi và chẳng mặc vừa gì. Tôi cảm giác như thể đó không phải cơ thể tôi. Thật khó để giải thích. Tôi cũng không còn cảm thấy gợi cảm nữa. Tôi luôn cảm thấy bất an vào mình béo phì. Mọi người chỉ là không nói với bạn về những điều đó xảy ra trong quá trình mang thai hoặc sau đó”, Kim Kardashian viết trên trang cá nhân hôm 5/10.

“Siêu vòng ba” còn tiếp tục than thở về cảm giác khó chịu, cân nặng, sự bức bí về thời gian, không gian và đủ thứ phiền phức sau khi sinh em bé.  Tuy nhiên, Kim Kardashian cho biết, cô vẫn sẵn sàng chịu đựng tất cả vì con.

“Đó là cái giá để cuối cùng bạn chào đón em bé của mình. Đối với tôi, điều này 100% đáng giá và còn hơn thế nữa”, Kim khẳng định.

Có vẻ như đây chỉ là một cơn “đỏng đảnh” thường tình của các bà bầu. Trước đó, trả lời phỏng vấn, Kim vẫn tỏ ra vui vẻ, thư thái. Cô chia sẻ: “có con là niềm hạnh phúc lớn lao, thời gian mang thai là khoảng thời gian đẹp nhất của người phụ nữ”.

Ngôi sao truyền hình thực tế cũng chịu khó làm đẹp trong lần mang thai thứ hai. Dù đã ở những tháng cuối của thai kỳ, Kim vẫn tự tin diện váy ôm sát khoe bụng bầu và sải bước trên những đôi giầy cao gót. Với style “chất lừ”, bà mẹ “nóng bỏng” được bình chọn là “Bà bầu mặc đẹp nhất” nước Mỹ. 

Kim và người chồng hiện tại - rapper Kanye West

Ngôi sao 34 tuổi hiện đang mang bầu con thứ hai – một bé trai khoảng 8 tháng tuổi. Cô sinh con gái đầu lòng North West vào tháng 6/2013.  Cả hai đều là kết tinh tình yêu của Kim và ông xã Kanye West.  Trước rapper nổi tiếng,  Kim từng qua hai lần đò với Damon Thomas năm 2000 và Kris Humphries năm 2011. Cuộc hôn nhân thứ hai của cô thậm chí kết thúc chỉ sau ít ngày chung sống. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm: 

[mecloud]EFrTXLSv1u[/mecloud]