Dòng sự kiện:

Sinh con được một tháng, Kim Hiền đã "cắp sách đến trường"

04:36 10/09/2015
Dù mới sinh con, Út Ráng vẫn quyết tâm trở lại với "đèn sách".

"Gái 2 con" Kim Hiền rất ra dáng sinh viên khi chuẩn bị cặp và sách vở chuẩn bị đến trường. Cô hào hứng chia sẻ: "Mỗi ngày cắp sách tới trường cho một hành trình mới! Cám ơn chồng nhiều lắm! Thầm cám ơn tất cả mọi người trong gia đình, cả gia đình nhà chồng đã cho Hiền 1 cuộc sống mới, hoàn toàn mới nơi mới này".

 Có thể thấy, Kim Hiền đang nỗ lực để ổn định cuộc sống tại Mỹ. Trước khi cô sinh con, vợ chồng Kim Hiền cùng con trai đã sang Mỹ để sắp xếp cuộc sống. May mắn có được một người chồng chu đáo và yêu thương vợ, chỉ trong một thời gian ngắn, Kim Hiền đã quen với cuộc sống mới xa quê hương. Cô cũng được gia đình chồng thương mến và chăm sóc tận tình, nhờ vậy mà Út Ráng không hề cảm thấy cô đơn khi sống tại Mỹ. 
Sau những đổ vỡ trong hôn nhân, Kim Hiền đã tìm được một bến đỗ bình an. Cô đang trong giai đoạn tràn trề hạnh phúc và liên tiếp đón nhận tin vui. Ngày 22/7 vừa qua, gia đình nhỏ của cô đón thành viên mới, bé gái Yvona.
Chia sẻ hình ảnh cả nhà đến viện đón hai mẹ con, Kim Hiền cũng gửi gắm những dòng tâm sự ngập tràn hạnh phúc:  "Cuộc sống này vô cùng kỳ lạ và dường như sắp đặt cho tôi! 22/7 sinh nhật Yvona, 25/7 kỷ niệm ngày cưới , 28/7 sinh nhật Sonic... Rồi mọi cái về cuộc sống mới bên đây được ổn thỏa .. . Không tin vào mắt mình!!! Quá nhanh quá tuyệt!". 
Cách đây ít ngày, Út Ráng cũng đăng hình ảnh bế con gái nhỏ đi sưởi nắng cùng dòng chia sẻ: "Vậy là mùa thu tháng 8 đã đến! Cuộc sống cũng đã ổn định nơi mới! Cảm thấy hạnh phúc vì luôn có chồng bên cạnh và cùng nhau chăm lo cho 2 con!!!".
Ngắm hình ảnh yên bình của hai mẹ con và nụ cười rạng ngời của người đẹp "Hương phù sa", người hâm mộ cũng thấy vui lây. 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
Xem thêm:
[mecloud]e8tRBioXKZ[/mecloud]

TAG