Dòng sự kiện:

Sinh con năm 2017 Đinh Dậu: Bảng tính sinh con trai hay gái của Trung Quốc

20:01 29/11/2016
Cách tính sinh con trai con gái theo lịch Vạn Sự của người Trung Quốc được ghi lại theo kinh nghiệm của thái dám hoàng cung xưa tính theo tháng thụ thai & tuổi của người nữ.

Hiện nay các phương pháp giúp sinh con năm 2017 Đinh Dậu theo ý muốn được khá nhiều chị em áp dụng. Để sinh con trai - gái theo ý muốn có nhiều cách thức cho bạn lựa chọn như canh ngày rụng trứng, cách tính ngày quan hệ dựa trên chu kỳ kinh nguyệt, cách tính tháng thụ thai theo lịch cổ học phương Đông, áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt... Bên cạnh đó cách tính dựa theo lịch vạn sự cũng là một trong những cách mà bạn nên tham khảo.

Hiện nay các phương pháp giúp sinh con năm 2017 Đinh Dậu theo ý muốn được khá nhiều chị em áp dụng. Ảnh minh họa

“Tháng thụ thai sinh con trai hay con gái” được tổng kết trong lịch vạn sự có nguồn gốc từ xa xưa. Người ta truyền tụng rằng bảng lịch vạn sự tính tháng thụ thai là do các thái giám trong cung đình trong ghi chép lại. Đây là một trong những cách tính để sinh con trai theo bảng lịch vạn sự mà nhiều người đã áp dụng thành công. Bạn có thể hợp cách tính này với các phương pháp tính hiện đại khác, để sinh con trai thành công.

Tuổi âm lịch của mẹ : cột dọc màu xanh.

Để tính sinh con trai hay gái theo bảng này, người mẹ cần xác định chính xác tuổi âm lịch của mình. Sau đó, hai vợ chồng tiến hành quan hệ sao cho để tháng đầu tiên cấn bầu chiếu theo bảng : + là trai, – là gái.

Khi áp dụng cách tính này, bạn cũng cần lưu ý thêm đến vấn đề dinh dưỡng và tâm lý nữa nhé. Dinh dưỡng hợp lý, kết hợp với lối sống lành mạnh, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết ít nhất 3 tháng trước khi mang thai, và luôn giữ một tâm lý thoải mái nhất sẽ giúp bạn thành công. Đừng tự tạo ra áp lực quá lớn cho mình, bởi nó sẽ khiến quá trình thụ thai bị cản trở đấy nhé.

Ngoài cách tính sinh con trai theo lịch vạn sự, bạn hãy tham khảo bài viết Sinh con năm 2017 Đinh Dậu tháng nào tốt? và cách đặt tên cho con sinh năm 2017 Đinh Dậu nhé!

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam